Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 8 Trưng bày sách, báo mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu năm 2021
04:16 | 06/02/2021 Print   E-mail    

Hòa chung không khí tràn ngập niềm vui đón tết cổ truyền của dân tộc, Mừng Đảng - Mừng Xuân, mừng những thành tựu của đất nước và địa phương. Toàn dân, toàn quân hướng tới Đại Hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thức XIII, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2021), chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021 và chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Thành Phố Vũng Tàu.

UBND phường 8 tổ chức trưng bày và giới thiệu hình ảnh, sách, báo “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Tân Sửu - 2021.Tham dự  lễ khai mạc có bà  Phạm Thị Thơm - Bí thư Đảng ủy Phường; bà Nguyễn Thu Giang - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường; bà Nguyễn Thị Thanh Tươi - Phó chủ tịch UBND - Chủ nhiệm TTVH,TT và HTCĐ phường; bà Trương Thị Bích Hảo - Chủ tịch UBMTTQVN phường; đại diện các ban ngành đoàn thể phường , Ban giám hiệu các trường học, các Bí Thư Chi Bộ, Trưởng phó các khu phố, Trưởng Ban Công tác Mặt Trận các khu phố, các em học sinh đến từ các trường trên địa bàn phường.

Hình ảnh trang trí tại TTVH,TT và HTCĐ phường

Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng: Sách là chiếc chìa khoá vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người. Có thể nói sách chính là người bạn tâm giao của mỗi con người, và đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu cần thiết của xã hội. Bởi sách là kho tàng tri thức, ghi lại những kiến thức, những giá trị của cuộc sống mà người đi trước đã kiếm tìm, học tập, trải nghiệm và truyền lại cho thế hệ sau. Những cuốn sách có nội dung tốt sẽ đưa đến cho chúng ta không chỉ những hiểu biết mới mà còn cả những sự suy nghĩ tìm tòi và sự biến đổi về tâm hồn. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định “Sách là nguồn sống, sách là một trường Đảng”.

Các cô giáo hướng dẫn các em học sinh xem báo 

Với không gian trưng bày đẹp mắt, sinh động, của các thành viên TTVH,TT và HTCĐ phường đã thu hút rất đông cán bộ, nhân dân và các em học sinh trên địa bàn  tham gia. Việc đổi mới trong công tác trưng bày, giới thiệu sách báo nhằm góp phần đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng. Đây là sự kiện văn hóa đầy ý nghĩa, là dịp để cán bộ, đảng viên, nhân dân và bạn đọc trong phường, cũng như các em học sinh trên địa bàn hiểu rõ hơn về truyền thống cách mạng, vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của quê hương, đất nước. Đồng thời nắm bắt đầy đủ thông tin về chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương, góp phần nâng cao nhận thức, tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Cán bộ TTVH giới thiệu sách 

Đợt trưng bày và giới thiệu hình ảnh, sách, báo “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Tân Sửu - 2021 diễn ra từ ngày 28/01/2021 đến ngày 22/02/2021 với hơn 2.000 đầu sách phục vụ bạn đọc./.

Tin, ảnh; Nguyễn Tình, BBT