Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 tổng kết công tác Đảng bộ năm 2020
05:39 | 18/01/2021 Print   E-mail    

Sáng ngày 15/01, Đảng ủy Phường 5 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng bộ năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự có ông Nguyễn Hoàng Út – Chỉ huy trường BCH Quân sự Thành phố Vũng Tàu, ông Lê Văn Sang - Bí thư Đảng ủy, ông Nguyễn Thành Duy - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy; ông Lê Thanh Phong - Chủ tịch UBND phường, các ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ; đại diện các ban ngành đoàn thể phường, Cấp ủy các Chi bộ, các ông bà Tổ trưởng Tổ Đảng, các tập thể, cá nhân được khen thưởng cùng toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ phường.

Theo báo cáo của Đảng ủy Phường 5, hiện toàn Đảng bộ có 183 đảng viên sinh hoạt tại 13 chi bộ, năm 2020 đã trao tặng huy hiệu Đảng cho 10 đảng viên, kết nạp 06 đảng viên mới và chuyển đảng chính thức 03 đảng viên.

Trong công tác mặt trận 2020, Ban Thường vụ Đảng ủy đã tiến hành 04 cuộc kiểm tra, giám sát; UB kiểm tra Đảng ủy tiến hành 06 cuộc kiểm tra, giám sát.  Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc và các ban ngành, đoàn thể của phường thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng; thực hiện các Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy, Thành ủy và Nghị Quyết của Đảng bộ phường về tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của phường, đảm bảo ổn định đời sống của nhân dân; Các lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao, hệ thống chính trị vững mạnh.

Ông Lê Văn Sang – Bí thư Đảng ủy trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Hội nghị đã nghe 03 báo cáo tham luận của các chi bộ 4, Chi bộ trường Võ Văn Kiệt và MTTQ về các vấn đề: Công tác phát triển đảng viên; nâng cao sinh hoạt chi bộ theo Chỉ thị 10; công tác giám sát và phản biện xã hội.

Đảng bộ Phường 5 xác định các nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm trong năm 2021 là chất lượng sinh hoạt tại các chi bộ theo Chỉ thị 10-CT/TW, tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương đến địa phương. Nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng. Triển khai các biện pháp nhằm thực hiện tốt công tác thu thuế, đôn đốc nộp thuế kinh doanh và thuế sử dụng đất phi nông nghiệp. Phối hợp thực hiện tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Tại hội nghị, BCH Đảng Bộ phường đã tặng giấy khen cho 03 tập thể và 28 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020, biểu dương 10 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT