Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ban Liên lạc Hưu trí Phường 1 tổng kết năm 2020
05:29 | 11/01/2021 Print   E-mail    

Sáng ngày 08/01, tại hội trường UBND Phường, Ban Liên lạc hưu trí Phường 1 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2021. Tham dự có: ông Lưu Đức Tuyên – Phó chủ nhiệm CLB Hưu trí Thành phố Vũng Tàu; bà Thái Thị Hồng Minh – Phó chủ tịch UBND; Bà Nguyễn Thị Minh - Chủ tịch UBMTTQ Phường, cùng gần 30 cán bộ, hội viên BLL hưu trí Phường 1.

Báo cáo nêu rõ: Năm 2020 BLL Hưu trí phường đã thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tích cực tham gia đấu tranh chống tệ nạn xã hội, chống “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” trong đội ngũ cán bộ, đảng viên. Chấp hành tốt các qui định về phòng, chống dịch covid – 19, các hội viên cũng như gia đình đều gương mẫu trong các phong trào xây dựng địa phương, một số hội viên còn sức khỏe có điều kiện, được tín nhiệm đã tích cực tham gia công tác Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể ở phường và các khu phố. Ban Liên lạc Hưu trí Phường luôn quan tâm đến công tác tổ chức. Trong năm 2020 kết nạp mới 02 hội viên, tổ chức thăm hội viên ốm đau 03 trường hợp và thăm viếng thân nhân hội viên qua đời 01 trường hợp. Có 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa, các hội viên là đảng viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhiều hội viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phương hướng hoạt động năm 2021: Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Tham gia đầy đủ các buổi học tập Nghị quyết, nghe thời sự, tiếp xúc cử tri, phát biểu đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để xây dựng địa phương. Gương mẫu chấp hành, thực hiện đầy đủ mọi chủ trương, chình sách cũng như những quy định của địa phương nhất là trong việc phòng chống dịch Covid – 19. Tổ chức các buổi nói chuyện về bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho hội viên. Phấn đấu năm 2021 kết nạp thêm 02 hội viên mới, 100% hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, gia đình đạt “Gia đình văn hóa”, đóng hội phí đầy đủ…

Phát biểu tại hội nghị, bà Thái Thị Hồng Minh đã thông báo một số hoạt động của UBND Phường trong thời gian qua đồng thời biểu dương những thành tích mà BLL Hưu trí Phường 1 đạt được, các hội viên đều gương mẫu trong cuộc sống và là những tấm gương tốt trong gia đình cũng như trong cộng đồng dân cư, xứng đáng là chỗ dựa cho chính quyền địa phương. Đồng thời bà hy vọng sang năm 2021, BLL Hưu trí phường 1 sẽ đạt nhiều thành tích hơn nữa, giữ vững vị trí là đơn vị mạnh của CLB Hưu trí thành phố.

Bà Thái Thị Hồng Minh trao giấy khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân xuất sắc trong năm 2020

Dịp này UBND Phường 1 Quyết định tặng giấy khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân có thành tích suất sắc trong xây dựng BLL Hưu trí phường năm 2020./.

Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT