Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Câu lạc bộ Thể dục Dưỡng sinh Phường 9 tổng kết hoạt động năm 2020
04:58 | 31/12/2020 Print   E-mail    

Sáng 28/12, Câu lạc bộ Thể dục dưỡng sinh phường 9 đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Học tập cộng đồng phường. Tham dự Hội nghị tổng kết có bà Vũ Thị Ngưng - Chủ tịch Hội Dưỡng sinh TPVT; bà Bùi Thị Hạnh - Phó Chủ tịch UBND phường; bà Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch UBMTTQVN phường và các ông bà đại diện các ban ngành thể của phường; Các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng các Khu phố và hơn 80 hội viên của 5 đội dưỡng sinh phường 9 về tham dự hội nghị.

Đội dưỡng sinh phường biểu điễn phục vụ Hội nghị 

Tập luyện thể dục thể thao là một trong những hoạt động thiết yếu để duy trì sức khỏe, rèn luyện thân thể và ngăn ngừa bệnh tật đối với mọi người, mọi lứa tuổi. Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ Đại”, Câu lạc bộ dưỡng sinh phường 9 không ngừng phát triển cả về số lượng hội viên và chuyên môn.

Hoạt động tổ chức biểu diễn, đồng diễn, tham gia hội thao, hội thi cũng được đầu tư chuẩn bị chu đáo trong năm đã  đạt giải nhì toàn Thành phố. Ngoài các hoạt động chung về chuyên môn là tập luyện và biểu diễn thể dục dưỡng sinh. CLB còn là nơi giao lưu, gặp gỡ dành cho các hội viên, nhất là những hội viên cao niên, có cụ đã trên 90 tuổi vẫn tham gia tập luyện thường xuyên.

Tổng kết CLB TDDS cũng là dịp để các hội viên biểu diễn giao lưu học hỏi giữa các đội trong phường, đồng thời cũng đánh giá được các hoạt động của hội nhằm rút ra bài học kinh nghiệm cho công tác tới của hội và đây cũng là đợt sinh hoạt chung cho toàn thể hội viên của CLB.

Bà Vũ Thị Ngưng, Chủ tịch Hội Dưỡng sinh TPVT trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích 

Dịp này, UBND phường và CLB đã tặng giấy khen cho 02 tập thể 03 cá nhân  và tuyên dương 09 cá nhân có thành tích tham gia tích cực phong trào thể dục dưỡng sinh năm 2020 góp phần thực hiện tốt phong trào  do Ủy ban nhân dân phường phát động./.

Tin, ảnh: Nguyễn Tình, BTT