Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Sẽ cấm xe nhiều tuyến đường từ 18 giờ, bố trí 7 điểm giữ xe phục vụ cho chương trình nghệ thuật tại Bãi Trước tối ngày 31/12 và 01/01
05:41 | 30/12/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 29/12, tại Trung tâm điều hành đô thị thông minh thành phố Vũng Tàu, UBND Thành phố đã tổ chức cuộc họp rà soát công tác phối hợp, chuẩn bị cho sự kiện Bà Rịa-Vũng Tàu: Dấu ấn năm 2020, Coundown và chào năm mới 2021. Tham dự, chỉ đạo cho việc phối hợp chuẩn bị chương trình vào tối 31/12 và 01/01 có ông Trần Đình Khoa, Bí thư Thành ủy, ông Hoàng Vũ Thảnh, Quyền Chủ tịch UBND Thành phố, đại diện Công an, Quân sự Tỉnh, đại diện các ngành của Thành phố, Đại diện Đài Phát thanh và Truyền hình Tỉnh, Công ty cổ phần Ngôi Sao biển Sài Gòn, UBND Phường 1, 2, 3.

Các đơn vị đã trình bày phương án đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, phân luồng giao thông, bố trí điểm giữ xe phục vụ người dân và du khách, phương án phòng chống dịch bệnh, thực hiện chủ trương của Chính phủ cho lãnh đạo và khách xem chương trình. Theo đó dự kiến có hơn 2 vạn khán giả đến tham dự cho mỗi đêm trên đường Quang Trung, đơn vị tổ chức đã bố trí 2 màn hình lớn để phục vụ khán giả không đứng gần sân khấu được. Theo UBND Phường 1 các điểm giữ xe được bố trí tại số 2 Thống Nhất (trụ sở Công an Thành phố củ) khu vực 21 Thống Nhất, dọc đường Trần Hưng Đạo, tận dụng trụ sở Công an Phường 1, Trường THCS Châu Thành, Nhà văn hóa Thanh niên 160 Hạ Long…

Công tác chuẩn bị cơ bản hoàn thành cho chương trình tối 31/12 và 01/01

Phát biểu kết luận buổi họp, Quyền Chủ tịch UBND Thành phố cho rằng đảm bảo an toàn là ưu tiên hàng đầu cho 2 đêm diễn, thể hiện uy tín của thành phố Vũng Tàu khi thực hiện các sự kiện và chương trình nghệ thuật, cho nên việc cấm xe vào khu vực diễn ra sự kiện sẽ được thực hiện thống nhất từ 18 giờ, các bãi giữ xe mở cửa để phục vụ nhu cầu người dân, trong khu vực diễn ra sự kiện sẽ là tuyến đường phục vụ cho người đi bộ. Khuyến cáo cho khán giả đến xem phải mang khẩu trang để phòng chống dịch, chỉ cho người có khẩu trang vào xem chương trình. Các cơ sở lưu trú đảm bảo giá dịch vụ không tăng giá trong dịp lễ, tết, sự kiện.      

Để chương trình chào mừng năm mới tại thành phố Vũng Tàu được thành công, UBND Thành phố kêu gọi người dân và du khách chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh, giữ gìn vệ sinh môi trường, không xả rác, làm hư hỏng cây xanh, phòng, chống trộm cắp, không mang nữ trang đồ trang sức quý giá đến khu vực sự kiện đảm bảo an toàn cho bản thân, ứng xử văn minh nơi công cộng./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT