Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 họp mặt Kỷ niệm 90 năm ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
05:13 | 22/11/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 18/11, tại hội trường UBND phường 3, UBMTTQ Việt Nam Phường phối hợp với UBND Phường tổ chức họp mặt Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020). Đến dự có ông Lê Thanh Tú – Phó Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam thành phố. Bà Trần Thị Thanh Huyền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường, Ông Nguyễn Hoàng Hùng – Phó bí thư thường trực, Trưởng khối vận Đảng ủy phường; ông Phạm Trọng Khoa – Phó bí thư, Chủ tịch UBND Phường; bà Ngô Thị Hồng Vanh – Chủ tịch MTTQ cùng các ông bà là đại diện các ban ngành, đoàn thể Phường; Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận, Tổ trưởng tổ dân phố cùng đại diện các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong Cuộc vận động xây dựng “Nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2020.

Buổi họp mặt đã ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam. Trong 90 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, MTTQ dã phát huy truyền thống đoàn kết quý báu của dân tộc Việt Nam, tập hợp các tầng lớp nhân dân trong Mặt trận thành một lực lượng hùng mạnh để đánh đuổi thực dân, đế quốc, giành lại độc lập cho Tổ quốc, thống nhất đất nước, đem lại tự do, hạnh phúc cho nhân dân, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam ngày càng vững mạnh. Trong những năm qua, các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động đã được đồng bào cả nước tích cực hưởng ứng, tham gia đóng góp sức người, sức của, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, xoá đói giảm nghèo, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Bà Trần Thị Thanh Huyền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường trao giấy khen cho các cá nhân suất sắc.

Dịp này UBMTTQ VN phường trao tặng quà cho các vị nguyên là cán bộ Mặt trận qua các thời kỳ; Trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” và trong cuộc vận động “Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2020.

Bà Trần Thị Thanh Huyền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường phát biểu chỉ đạo trong buổi họp mặt

Phát biểu trong buổi họp mặt, Bà Trần Thị Thanh Huyền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường đều ghi nhận những thành tích đã đạt được của Mặt trận Tổ quốc phường 3 trong năm qua, nhất là trong đợt phòng, chống dịch Covid – 19 và đợt ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại trong bão, lũ vừa qua. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới MTTQ phường tiếp tục phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chương trình kế hoạch đề ra. Phát huy vai trò và sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, hoàn thành tốt các mục tiêu về kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh, quốc phòng của địa phương./.

Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT