Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Các Khu phố của Phường 3 tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020
06:49 | 18/11/2020 Print   E-mail    

Thực hiện Kế hoạch tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư năm 2020, trong các ngày từ 14 - 15/11/2020, lần lượt 5 khu phố của Phường 3 đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020 tại khu dân cư. Đến tham dự “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở các khu phố có: Các ông, bà đại diện cho lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Mặt trận, đoàn thể của Tỉnh, Thành phố và của Phường 3; Đại biểu các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn; Các vị là những người tiêu biểu, có uy tín; Các chức sắc tôn giáo, nhân sĩ, trí thức, cán bộ, công chức, đông đủ đại diện các hộ gia đình trong từng Khu phố cùng tham gia. Đặc biệt, tham dự “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc”với khu phố 3, phường 3 có Ông Trần Hữu Phúc– Phó chánh văn phòng UBND Tỉnh BR-VT.

Ông Trần Hữu Phúc – Phó chánh Văn phòng UBND Tỉnh BR-VT tham dự “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” với khu phố 3

Trong Ngày hội mọi người được ôn lại lịch sử và truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong 90 năm qua, thấy được vị trí vai trò của MTTQ Việt Nam trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, được nghe báo cáo của Ban Công tác Mặt trận Khu phố về kết quả thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2020. Tổng hợp toàn Phường có 5/5 khu phố  đạt “Khu phố văn hóa”; Các khu phố đạt tỷ lệ từ 98% trở lên số hộ gia đình đạt  “gia đình văn hóa”, tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội được giữ vững; môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp; đời sống người dân ngày càng được nâng cao. Nhân dịp này UBND Phường đã tặng giấy khen cho các tập thể; các hội gia đình và những cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2020.

Các vị đại biểu Tỉnh và Thành phố đã trao cho mỗi khu phố gồm 04 phần quà của UBND Tỉnh, 04 phần quà của UBND Thành phố gửi tặng. Dịp này MTTQ phường 3 và các khu phố cũng đã trao hơn30 suất quà cho các gia đình nghèo, khó khăn và phát 18 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Phường.

Ông Nguyễn Hoàng Hùng – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Trưởng khối vận phường trao giấy khen cho các hộ gia đình tiêu biểu khu phố 5

Hội nghị cũng đã triển khai phát động thi đua trong từng Khu phố về thực hiện tốt 05 nội dung của Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2021.

Bà Nguyễn Thị Mai Diễm - Phó chủ tịch UBMTTQVN thành phố phát biểu trong “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” khu phố 2

Các ông, bà đại diện cho lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Mặt trận, đoàn thể của Tỉnh, Thành phố và Phường đã phát biểu trong Ngày hội, biểu dương những thành tích của nhân dân các Khu phố đạt được trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2020, nêu lên những bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Cuộc vận động và bày tỏ niềm tin tưởng vào sự thành công của các Khu phố trong năm 2021./.

                                                                             Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT