Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 tổ chức Hội thi ẩm thực chào mừng Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 2020
06:42 | 18/11/2020 Print   E-mail    

Ngày 14/11, tại sân UBND Phường 5 đã diễn ra Hội thi ẩm thực Chào mừng ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020. Hội thi do UBND phường và UBMTTQ VN Phường 5 phối hợp tổ chức. Đến tham dự hội thi có 6 đội được kết hợp từ 12 đơn vị gồm 8 khu phố, 2 trường học và 2 đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn phường.

Phần thi thuyết trình của đội thi số 1 (Khu phố 1 và Đoàn An dưỡng 28)

Mỗi đội thi thực hiện một món ăn với số lượng đủ cho 150 người. Các món ăn dân dã và gần gũi trong các bữa cơm hằng ngày đến các món ăn trong các bữa tiệc như thịt heo giả cầy, súp cua, cánh gà chiên nước mắm, tôm rang mẹ và lẩu hải sản. Các đội thi đã khéo léo thực hiện các món ăn với những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo hợp vệ sinh và trình bày rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong thời gian 5 phút mỗi đội còn thực hiện bài thuyết trình về món ăn của mình trước ban giám khảo. Việc chấm điểm được dựa trên các tiêu chí chất lượng, trình bày, thuyết trình, trang phục, thời gian.

Ông Tạ Kim Toàn – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban tổ chức hội thi trao giải cho các đội thi đạt giải Nhất, Nhì, Ba

Sau 90 phút thi đấu với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, bà con nhân dân các khu phố và các đội thi đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Kết quả đội Đoàn 28 kết hợp với khu phố 1 đã giành giải nhất với món Heo nấu giả cầy; Giải Nhì thuộc về đội Khu phố 3 và Đồn Biên Phòng Bến Đá; Giải Ba thuộc về đội Trưởng Hòa Bình và trường Võ Văn Kiệt; Hội thi còn có 3 giải khuyến khích trao cho các đội thi còn lại./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT