Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhất tổ chức liên hoan “Ca khúc hồng” năm 2019
08:59 | 09/07/2019 Print   E-mail    

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Ban chỉ đạo hè Phường Thắng Nhất năm 2019. Tối ngày 29 và 30/6 tại hội trường UBND phường Thắng Nhất, Trung tâm VHTT&HT-CĐ cùng Đoàn Thanh niên phường Thắng Nhất phối hợp tổ chức khai mạc liên hoan “Ca khúc hồng”nhằm xây dựng, phát triển phong trào văn hóa văn nghệ và tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi trong dịp hè 2019. Đến tham dự khai mạc có ông Trương Văn Đón - Phó bí thư Đảng ủy phường; Ông Phan Đình Nam - Phó Chủ tịch HĐND phường; Bà Phạm Thanh Mai - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban tổ chức liên hoan; ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch UBMTTQVN phường; Ban giám khảo; Đại diện các ban ngành đoàn thể phường; Đại diện 12 khu phố; Ban chấp hành chi đoàn 12 khu phố cùng các em thiếu nhi tham gia Liên hoan.

Phát biểu khai mạc liên hoan “Ca khúc Hồng” bà Phạm Thanh Mai – Phó Chủ tịch UBND phường, trưởng ban tổ chức liên hoan đã nhấn mạnh liên hoan “Ca khúc hồng” không những là sân chơi hè bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi mà còn giáo dục các em về truyền thống yêu quê hương đất nước, học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Liên hoan đã thu hút sự hưởng ứng tham gia của hơn 300 em nhỏ thuộc các nhóm ca khúc hồng của 12 khu phố trên địa bàn phường. Thời gian tập luyện tuy không nhiều nhưng với sự nhiệt tình của các anh , chị phụ trách, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự cố gắng của các em đã làm cho chương trình trở nên sôi nổi, tạo khí thế cho em tham gia sinh hoạt hè. Với 38 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc thuộc hai nhóm tuổi Tiểu học và Trung học cơ sở với nội dung ngợi ca quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, các ca khúc hát về mùa hè yêu thương, về thiếu nhi, về tình bạn... được các em trình diễn tại Liên hoan lần này đã nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả và sự đánh giá cao của ban giám khảo.

Bà Phạm Thanh Mai – Phó Chủ tịch UBND phường tặng giấy khen cho các đơn vị đạt thành tích trong liên hoan

Kết thúc Liên hoan “Ca khúc hồng” phường Thắng Nhất năm 2019. Ban tổ chức đã trao 48 giải chương trình, giải thể loại và giải khuyến khích cho cả 2 nhóm Tiểu học và Trung học cơ sở ./.

Tin, ảnh: Thúy An, BBT