Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 12 phối hợp với Công ty TNHH International SOS Việt Nam tổ chức khám chữa bệnh nhân đạo
09:22 | 09/07/2019 Print   E-mail    

Sáng 6/7, tại UBND Phường 12, Đoàn khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo của Công ty TNHH International SOS Việt Nam đã tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 300 người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 12. Tham dự buổi khám chữa bệnh nhân đạo có ông Trần Văn Phức – Chủ tịch UBND phường, ông Jason Chong - Phó Tổng Giám đốc International SOS cùng đội ngũ bác sỹ, nhân viên Công ty.

Tại buổi khám chữa bệnh nhân đạo, đoàn đã khám bệnh, phát thuốc miễn phí và trao 300 suất quà (8kg gạo/suất) cho người nghèo, đối tượng chính sách. Ngoài ra, đoàn còn trao 10 chiếc xe đạp, 06 suất học bổng (trị giá 2 triệu đồng/suất) cho các em học sinh nghèo vượt khó, các em học sinh nghèo học giỏi, trao 05 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho người có công cách mạng.

Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, sự quan tâm đối với trẻ em, người nghèo và gia đình chính sách đồng thời mong muốn các đối tượng khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống./.

Tin, ảnh: Phương Thùy, BBT