Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 9 họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3
07:31 | 08/03/2019 Print   E-mail    

Hội LHPN Phường 9 họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3
 
     Hòa chung không khí tưng bừng cùng phụ nữ cả nước, Sáng ngày 07/03/2019, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Phường 9 đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng tại Hội trường ủy ban nhân dân phường. Đến dự Hội nghị có bà Bùi Thị Hạnh - Phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Vũng Tàu; ông Vũ Văn Hùng - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy Phường 9; Bà: Phạm Thị Ngoan - Phó Bí thư Đảng ủy Phường 9; Ông: Đặng Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND Phường; Đại diện các ban ngành đoàn thể phường; Đại diện Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng BR-VT; đại diện Đồn Biên phòng Bến đá; các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố; Ban chấp hành các Chi hội; các cán bộ hội viên và các chị nguyên là Ủy viên Ban chấp hành qua các nhiệm kỳ.
 
 Ông Vũ Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy phường tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
                          
     Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ý nghĩa 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, thời gian qua, Hội liên hiệp phụ nữ phường 9 đã ra sức thi đua lập thành tích, phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và các nhiệm vụ trọng tâm công tác của Hội. Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, triển khai các Chỉ thị nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà Nước đến cán bộ, hội viên, phụ nữ, từng bước nâng cao vai trò và vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội, vận động chị em tích cực tham gia hai mô hình một là “ tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên thực hiện mô hình xanh - sạch - đẹp”, hai là “Cán bộ, hội viên thực hành tiết kiệm từ nguồn phân loại rác thải tái chế tại gia đình” với hai mô hình này Hội tuyên truyền, vận động cán bộ hội viên tích cực hưởng ứng tham gia nhằm nâng cao ý thức cho hội viên và nhân dân trong toàn phường trong hoạt động bảo vệ môi trường, hình thành nếp sống văn minh và tiết kiệm trong quá trình thu gom, xử lý chất thải sinh hoạt tại gia đình.
 
     Hội thường xuyên vận động cán bộ, hội viên thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đóng góp tích cực, hiệu quả vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, tỉ lệ lao động nữ tham gia ngày càng nhiều hơn trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp do nữ quản lý đã tạo được nhiều việc làm cho hàng chục ngàn lao động nữ, đóng góp tích cực trong thực hiện chính sách an sinh xã hội của địa phương. 
 
BCH Hội liên hiệp phụ nữ phường 9 thăm và tặng quà mẹ việt nam anh hùng
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
 
     Song song với hoạt động họp mặt kỷ niệm BCH Hội LHPN phường đã thăm hỏi và tặng quà Mẹ việt nam anh hùng, mẹ, vợ liệt sĩ nhân dịp 08/03.
 
     Phát biểu tại buổi họp mặt ông: Vũ Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy phường cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp quan trọng của nữ cán bộ, hội viên của phường 9 đã luôn nỗ lực, sáng tạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, động viên các chị em tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là người phụ nữ của gia đình và xã hội "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"./.
 
Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT