Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Liên hoan Tiếng hát thanh niên công nhân năm 2017 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
01:58 | 29/10/2017 Print   E-mail    

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2017, tối ngày 28/10/2017, tại Nhà văn hóa thiếu nhi Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tỉnh Đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức buổi Liên hoan tiếng hát thanh niên công nhân, phát động phong trào đồng hành cùng thanh niên công nhân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2017.

Đây là một hoạt động nhằm góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và là cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc của Đoàn viên thanh niên công nhân tại các công ty, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đồng thời thông qua chương trình thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác chăm lo, hỗ trợ đời sống thanh niên công nhân, đồng hành cùng các doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà

(Tiết mục Tốp ca trong Liên hoan tiếng hát thanh niên công nhân năm 2017 Tỉnh BR-VT) 

Liên hoan tiếng hát thanh niên công nhân năm 2017 thu hút sự tham gia của 17 tiết mục do những thanh niên công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Các thí sinh đã mang đến hội thi các tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca, múa, thổi sáo… chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi truyền thống Đoàn TNCS HCM, Hội LHTN Việt Nam; tinh thần lao động cần cù, sáng tạo của đội ngũ thanh niên công nhân… Ban giám khảo đã dựa trên các tiêu chí về: chất giọng, phong cách biểu diễn và trang phục để chọn ra tiết mục xuất sắc nhất.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và sân bóng rổ

(Ban tổ chức trao giải đặc biệt cho tiết mục “Thổi sáo” của Chi đoàn Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố Vũng Tàu) 

Kết quả, giải đặc biệt đã thuộc về tiết mục “Thổi sáo” của Chi đoàn Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố Vũng Tàu, giải nhất là tiết mục “Hãy hát lên bài ca Công đoàn” của Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn thành phố Vũng Tàu. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 02 giải nhì, 03 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các đơn vị

Thông qua hội thi thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn trong việc đồng hành với thanh niên công nhân, đồng thời là dịp để các doanh nghiệp quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống tinh thần của người lao động và tiếp tục tạo điều kiện để tổ chức Đoàn, Hội có điều kiện hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực cho chính các đơn vị, doanh nghiệp./.

Tin, ảnh: Lê Ngân, BBT