Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Trên 400 ca sĩ, diễn viên không chuyên tham gia hội diễn nghệ thuật quần chúng thành phố Vũng Tàu năm 2017
04:56 | 01/08/2017 Print   E-mail    

Tối ngày 28/7, tại hội trường Thành ủy, Trung Tâm VHTT-TT Thành phố tổ chức khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2017 với chủ đề “Việt Nam – khúc tráng ca”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017).

 

Tham gia hội diễn có 15 đội nghệ thuật quần chúng đến từ các phường, xã trên địa bàn với trên 400 diễn viên, ca sĩ. Với 92 tiết mục thuộc nhiều thể loại như: đơn ca, tốp ca, ca múa, múa…các đội thi đã đem đến hội diễn các tiết mục hay, đặc sắc ca gợi về Đảng, Bác Hồ, truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, về sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng biển đảo; bên cạnh đó có nhiều tiết mục còn ca ngợi về tình yêu, cuộc sống, những thành tựu trong công cuộc đổi mới của quê hương, tình đoàn kết dân tộc, đoàn kết quân dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Hội diễn không chỉ là một sân chơi bổ ích, là dịp để những người công tác trong ngành có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân mà còn là cầu nối quan trọng để phát huy những giá trị văn hóa của địa phương. Hội diễn sẽ diễn ra đến hết ngày 30/7/2017./. 

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT