Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Dã ngoại và Rèn luyện kỹ năng sống cho các em thiếu nhi tại trang trại nông nghiệp công nghệ cao Vifarm.
04:22 | 17/07/2017 Print   E-mail    

Ngày 14/7, Nhà văn hoá Thanh niên kết hợp với Trung tâm Mỹ thuật sáng tạo Global art Vũng tàu, Fastrac kids tổ chức chương trình dã ngoại hè và rèn luyện kỹ năng sống năm 2017 cho hơn 100 thiếu nhi trên địa bàn Thành phố Vũng Tàu tại trang trại nông nghiệp công nghệ cao Vifarm.

Các em thiếu nhi tham quan và trải nghiệm phương pháp trồng cây trong môi trường kép kín tại trang trại nông nghiệp công nghệ cao Vifarm.

Các em thiếu nhi được trải nghiệm các trò chơi vận động Okul Playgame. 

Tham gia chương trình, các em đã được nghe thuyết trình về hệ thống nuôi trồng tại trang trại và tham quan hệ thống nuôi trồng không sử dụng đất, không tưới nước; trải nghiệm phương pháp trồng cây trong môi trường kép kín; tìm hiểu kỹ thuật tạo môi trường sống lý tưởng, kiểm soát chất lượng cây trồng bằng hệ thống máy tính và các thiết bị Internet of Thing tại nông trại công nghệ cao ViFarm (Phường 12, TP.Vũng Tàu). Bên cạnh đó, các bé còn được trải nghiệm các trò chơi vận động Okul Playgame, teambuilding, lễ hội té nước Thái Lan, học nhảy dân vũ…

Thông qua các trò chơi, các em được rèn luyện và nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo và khám phá bản thân mình./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT