Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND phường 2 tổ chức “Đêm hội trăng Rằm” và trao tặng quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
02:47 | 18/09/2016 Print   E-mail    

 

Tối ngày 15/9, UBND Phường 2 tổ chức chương trình “Đêm hội trăng Rằm” với chủ đề “Vâng trăng yêu thương” và trao tặng quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm học tập cộng đồng Phường 2. Đến dự có ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu; bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố cùng đại diện lãnh đạo phường, các ban ngành, đoàn thể và sự có mặt của hơn 200 em thiếu nhi tham dự.

Tại “Đêm hội trăng Rằm”, các em thiếu nhi được thưởng thức tiết mục múa lân đặc sắc và các tiết mục văn nghệ sôi nổi, vui nhộn. UBND Phường 2 đã trao tặng 130 phần quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Trong đó, mỗi phần quà bao gồm: bánh, kẹo các loại, lồng đèn, bánh Trung thu và đồ dùng học tập.

Ông Mai Ngọc Thuận và đại diện Công ty TNHH BOT Phú Mỹ 3 trao tặng quà cho các em lớp phổ cập tiểu học Phường 2.

Ngoài ra, Công ty Điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3 trao tặng 50 phần quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường và trao tặng 96 phần quà gồm: dụng cụ học tập, 960 cuốn vở và 96 bộ sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 5 cho các em lớp phổ cập tiểu học Phường 2.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT