Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 11 tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9
08:44 | 04/09/2016 Print   E-mail    

 

Nhân kỷ niệm 71 năm cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2016). Sáng ngày 01/9, Đảng ủy Phường 11 đã long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9. Dự lễ có ông Phan Trọng Hạnh - Thành ủy viên - Bí thư đảng ủy Phường; ông Lê Hưng - Chủ tịch UBND phường; Ban thường vụ, Ban chấp hành đảng bộ; cùng Đảng viên đã về dự.

Trong đợt này có 14 đảng viên vinh dự được đón nhận huy hiệu Đảng gồm: 01 đảng viên nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng  và 04 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Các đảng viên nhận huy hiệu Đảng

Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng ông Bùi Đình Bình - Đảng viên chi bộ 4 bày tỏ vinh dự khi đón nhận huy hiệu đảng và lòng biết ơn sự quan tâm của Đảng đối với công lao đóng góp của các đảng viên trong suốt những năm tháng rèn luyện, cống hiến vì sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước cũng như trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là dịp để mỗi Đảng viên thấy được vinh dự, trách nhiệm từ đó tiếp tục cố gắng và phấn đấu làm tròn trách nhiệm của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Phan Trọng Hạnh - Bí thư Đảng ủy phường đã chúc mừng các đảng viên được trao huy hiệu Đảng và mong muốn các đảng viên mãi là tấm gương sáng về lối sống, đạo đức để quần chúng noi theo./. 

Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT