Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật Hộ tịch và triển khai phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm.
09:21 | 01/09/2016 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 31/8 UBND phường Nguyễn An Ninh tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật Hộ tịch và các văn bản hướng dẫn thi hành tại hội trường UBND phường. Đến dự có bà Trần Hạnh Như - Phó Trưởng phòng Tư pháp Thành phố; ông Nguyễn Tấn Lực - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; bà Dương Thị Minh Phượng - Phó Chủ tịch UBND phường; các ông, bà Trưởng Đoàn thể và hơn 100 người tham dự là cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách phường, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận các khu phố, Tổ trưởng tổ dân cư.

UBND phường tổ chức tuyên truyền Luật Hộ tịch nhằm giúp cán bộ công chức và người dân nắm bắt kịp thời một số điểm mới của Luật Hộ tịch năm 2014 và các văn bản thi hành, qua đó nâng cao trách nhiệm của cơ quan, tổ chức và cá nhân trong phối hợp thực hiện và giải quyết.

Description: F:\DCIM\101MSDCF\DSC04927.JPG

Báo cáo viên phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm tại hội nghị.

Trước đó, vào chiều ngày 30/8, UBND phường phối hợp Chi cục Thú y, Phòng Kinh tế thành phố Vũng Tàu tổ chức lớp tập huấn, triển khai phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm năm 2016 với sự tham gia của hơn 60 cán bộ thực hiện công tác an toàn thực phẩm của 17 phường, xã và hơn 60 hộ chăn nuôi, giết mổ, kinh doanh gia súc gia cầm trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. Buổi tập huấn này là một các hoạt động nhằm nâng cao kiến thức về an toàn thực phẩm cho người dân, nâng cao hiệu quả trong công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố trong giai đoạn hiện nay./.

Tin ảnh: Nguyệt Lê, BBT