Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 8 tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng và học tập Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng.
08:50 | 04/09/2016 Print   E-mail    

 

Ngày 01/9 Đảng ủy Phường 8 đã tổ chức hội nghị triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho toàn thể đảng viên của Đảng bộ. Ông Trần Ngọc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy triển khai chuyên đề về những nội dung cơ bản và mới trong các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Gồm: Kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng; nhìn lại 30 năm đổi mới của đất nước; mục tiêu, nhiệm vụ phát triển đất nước đến năm 2020.

Phát biểu kết luận hội nghị, bà Phạm Thị Thơm - Bí thư Đảng ủy cho rằng việc học tập, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa quan trọng, nhằm giúp cán bộ, đảng viên của phường nắm vững những nội dung cơ bản, điểm mới và các giải pháp được nêu trong các văn kiện. Từ đó, nâng cao nhận thức, phát huy năng lực, tính sáng tạo trong tổ chức thực hiện đưa nghị quyết của Đảng sớm đi vào cuộc sống.

Dịp này, Đảng ủy phường cũng tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 10 đảng viên nhận huy hiệu 55, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng; trao bằng khen của Tỉnh ủy cho 3 đảng viên hoàn thành xuất sắc 5 năm liền./.

                                                                                                                                                                        Tin, ảnh: Phạm Huệ, BBT