Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2016
09:05 | 21/08/2016 Print   E-mail    

Sáng ngày 19/8, tại hội trường UBND phường 1, UBMTTQVN phường phối hợp với Công an phường 1 tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2016, Thượng tá Nguyễn Văn Luyện - Trưởng phòng PV11 Công an Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến dự; tham dự ngày hội còn có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường, đại diện các tổ chức đoàn thể, Khu dân cư, lực lượng công an, bảo vệ dân phố, và đặc biệt có các điển hình tiên tiến trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, phòng, chống tội phạm tại địa phương.

 

Tại đây, các đại biểu được ôn lại truyền thống Ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân và ngày hội “Toàn dân bảo vệ ANTQ” 19/8, báo cáo kết quả một năm phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn phường. Trong năm qua, phường 1 kết hợp phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ với cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng cuộc sống văn hóa ở khu dân cư" do UB Trung ương MTTQVN phát động đã được triển khai rộng khắp, được đông đảo các tầng lớp nhân dân trong phường hưởng ứng, đem lại những kết quả thiết thực. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền; ký cam kết đến từng khu dân cư, từng gia đình; xây dựng các mô hình phòng ngừa tội phạm; tổ chức mít tinh, tọa đàm; họp tổ dân phố; đưa nội dung phòng chống tội phạm, ma tuý vào thực hiện trong các quy ước, hương ước của khu phố ... Từ đó, đã có tác động lớn đến nhận thức của cán bộ và nhân dân trong phường, giúp cho công tác phòng, ngừa tội phạm và TNXH bước đầu đạt hiệu quả cao. Trong công tác phòng chống tội phạm, nhân dân cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị, giúp Công an điều tra xử lý kịp thời.

Ông Bùi Trung Tuyến - Chủ tịch UBND P.1 trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2016

Nhân dịp này UBND Phường 1 cũng đã tặng giấy khen cho 17 tập thể và 21 cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2016./.

Tin, ảnh: Hoàng Hùng, BBT