Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 3 tổ chức phát gạo nhân dịp Lễ Vu Lan
04:59 | 18/08/2016 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 17.8, tại Trung tâm VH-TT-HTCĐ Phường 3, Hội LHPN phường tổ chức phát gạo cho các đối tượng hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Lễ Vu lan năm 2016. Dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Hằng, Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũng Tàu. Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường, đại diện các ban ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội phường và đông đảo hội viên hội LHPN phường.

Ông Trần Quang Tâm, Chủ tịch UBMTTQ và bà Lê Thị Ngọc, Chủ tịch Hội LHPN phường phát gạo cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này Hội LHPN phường và các mạnh thường quân phát 400kg gạo/40 suất cho các hộ gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Bà Lê Thị Ngọc, Chủ tịch Hội LHPN Phường đã gửi lời tri ân đến các cấp chính quyền, các tổ chức cũng như các mạnh thường quân đã luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của tổ chức hội phụ nữ phường trong thời gian qua và hi vọng rằng các cấp chính quyền, các mạnh thường quân sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi để hội viên hội phụ nữ tiếp tục vươn lên làm giàu chính đáng, cải thiện đời sống vật chất tinh thần và xây dựng tổ chức hội ngày càng phát triển vững mạnh./.

Tin, ảnh: Lê Thủy, BBT