Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021
06:13 | 12/06/2016 Print   E-mail    

Nhằm đánh giá kết quả triển khai, tổ chức công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. Sáng ngày 09/6 phường Thắng Tam tổ chức tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Mặt trận các đoàn thể phường, thành viên Ban chỉ đạo bầu cử phường, thành viên Ủy ban bầu cử phường, thành viên 07 tổ bầu cử của phường.

Bà Nguyễn Thị Vân, Bí thư Đảng ủy phường trao giấy khen cho các cá nhân

Hội nghị được nghe ông Nguyễn Tấn Lực, Chủ tịch UBND - Chủ tịch UBBC phường báo cáo kết quả công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 cho thấy: các tổ chức, cơ quan, ban ngành các cấp tiến hành việc giới thiệu người ứng cử đúng cơ cấu, thành phần được phân bổ. Công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bầu cử được quan tâm chỉ đạo và tổ chức thực hiện bằng nhiều hình thức thông qua các cuộc họp, hiệp thương, tiếp xúc cử tri, hệ thống truyền thanh không dây và xe lưu động. Kết quả bầu cử cho thấy cử tri ngày càng quan tâm nhiều hơn về chất lượng, vai trò của người đại diện cho nhân dân địa phương trong việc tham gia xây dựng chính quyền. Công bố 27 đại biểu trúng cử HĐND phường Thắng Tam nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Để động viên, khích lệ tinh thần thi đua trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Dịp này UBND phường trao giấy khen cho 03 tập thể và 22 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử./.

Tin, ảnh: Hồng Như, BBT