Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Ngọ 2014.
08:06 | 23/01/2014 Print   E-mail    

Sáng ngày 21-01, tại Thư Viện thành phố Vũng Tàu, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh đã khai mạc hội báo Xuân Giáp Ngọ 2014, với chủ đề “Báo chí Bà Rịa- Vũng Tàu tiếp tục đổi mới, sáng tạo vì sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương đất nước”.  
 
Đến dự có ông: Võ Ngọc Minh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Lê Thanh Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành trên địa bàn tỉnh.
 
 
Đến với Hội Báo Xuân Giáp Ngọ 2014, bạn đọc và công chúng báo chí thành phố Vũng Tàu sẽ thấy được sự đổi mới mạnh mẽ của báo chỉ cả nước hội tụ trên địa bàn  thành phố. Tham gia Hội báo Xuân năm nay, tại TP.Vũng Tàu có 9 gian hàng của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, các ngành với hàng trăm ấn phẩm xuân được trình bày hấp dẫn, sinh động, ấn tượng, là những món quà tết cuốn hút đông đảo bạn đọc.  Các gian hàng của các cơ quan báo chí  với hàng trăm ấn phẩm được trình bày một cách sinh động, hấp dẫn chắc chắn sẽ có sức thu hút bạn đọc tham dự Hội Báo Xuân. Mỗi số Báo Xuân – Báo Tết là tinh hoa, đặc thù của từng tờ báo, làm cho bức tranh xuân của báo chí thành phố và báo chí cả nước thêm rực rỡ”.
 
Hội Báo Xuân Bà Rịa- Vũng Tàu lần thứ 16 được tổ chức tại 4 địa điểm: Thư viện TP.Vũng Tàu; thị trấn Phước Hải (huyện Đất Đỏ); Công ty Cao su Bà Rịa (huyện Châu Đức) và Hội trường Trung tâm hành chính- chính trị tỉnh.
 
Ngay sau Lễ cắt băng khai mạc, các đại biểu cùng hàng trăm du khách đã tham quan các gian báo xuân. Hội Báo xuân là dịp để các cơ quan báo chí tham dự nhìn lại một năm lao động, cống hiến; gặp gỡ, trao đổi nhằm nâng cao nghiệp vụ, đồng thời cũng là dịp đưa báo chí đến gần với bạn đọc, lắng nghe ý kiến của công chúng, qua đó cải tiến và nâng cao chất lượng, để báo chỉ luôn là người bạn tin cậy, đồng hành cùng độc giả.
 
Tin: TiếnLoan, ảnh VH
BBT.