Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 9 tổng kết năm 2015
10:46 | 26/01/2016 Print   E-mail    

 

Trong không khí đón chào xuân mới Bính Thân 2016, Chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; UBND Phường 9 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm, phong trào thi đua năm 2015 và phát động phong trào thi đua năm 2016. Dự hội nghị có ông Điêu Kiều Hải – Bí Thư Đảng bộ Phường 9; ông: Nguyễn Thanh Sơn – P.Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường; đại diện các ban ngành đoàn thể phường; Bí thư Chi bộ, Trưởng các Khu phố; Ban Chỉ huy công an, quân sự phường; các tập thể, cá nhân được khen thưởng và toàn thể các cán bộ, công chức phường. 

Bà Phạm Thị Ngoan – Phó Bí thư Đảng ủy P.9 trao giấy khen các tập thể đạt thành tích xuất sắc năm 2015 

Theo báo cáo, năm 2015 tuy có nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của UBND thành phố Vũng Tàu, Đảng ủy phường, sự phối kết hợp của các ban ngành đoàn thể của phường, cùng với sự đoàn kết quyết tâm cao của toàn Đảng bộ và cán bộ nhân dân nên phường 9 đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội - an ninh quốc phòng đề ra. Thu các loại quỹ được 929.740.000đ,  Thu thuế được 6.966.000.000đ đạt 123%. Quản lý đất đai, đô thị, xây dựng có nhiều cố gắng, cụ thể trong năm 2015 tiến hành thực hiện cưỡng chế đối với 11 trường hợp lấn chiếm đất công xây dựng nhà tạm ở khu vực An Phong Khu phố 1. Giải quyết được 43 hồ sơ của các hộ dân xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản khác gắn liền với đất. Lĩnh vực văn hóa xã hội tiếp tục được quan tâm chỉ đạo, đã tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao phục vụ cho nhân dân trên địa bàn phường . Tỷ lệ gia đình văn hóa đạt  trên 97%. đảm bảo an sinh xã hội, toàn phường hiện chỉ còn 03 hộ nghèo giảm 01 hộ so với năm 2014 và hoàn thành chỉ tiêu trên giao; Công tác thi đua khen thưởng được thực hiện kịp thời đã góp phần khích lệ, động viên các tầng lớp nhân dân phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương. An ninh - Chính trị được ổn định. Xây dựng lực lượng dân quân cơ động vững mạnh, đảm bảo chất lượng, đủ số lượng, phối hợp với công an phường thường xuyên tuần tra, canh gác trên địa bàn, làm tốt công tác khám tuyển, giao quân hoàn thành 100% chi tiêu Thành phố giao.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2015, Đảng bộ - Chính quyền và nhân dân phường 9 quyết tâm phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, thống nhất hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ chỉ tiêu Kinh tế - Văn hóa - Xã hội - An ninh quốc phòng trong năm 2016.

Nhân dịp này, UBND phường cũng đã khen thưởng cho 36 tập thể và 59 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2015./.

Tin, ảnh: Lê Phượng, BBT