Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5, tổ chức đoàn đi thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2015.
08:42 | 23/12/2015 Print   E-mail    

 

Mừng giáng sinh năm 2015. Vừa qua lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể và lực lượng vũ trang trên địa bàn Phường 5, tổ chức đoàn đến thăm, tặng hoa và chúc mừng giáo xứ Bến Đá, giáo xứ Sao Mai, giáo xứ Bãi Dâu và một số các cơ sở tôn giáo trên địa bàn phường.

Ông Trần Sỹ Nguyện, Phó Bí thư Đảng ủy thăm Giáo xứ Bến Đá 

Tại các giáo xứ đoàn đến thăm, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường trao tặng hoa chúc mừng các vị Linh mục, các vị chức sắc và bà con giáo dân đón Lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc, bước sang năm mới 2016 có nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp thiết thực của đồng bào công giáo, bà con giáo dân trong việc góp phần xây dựng phát triển kinh tế trên địa bàn phường, trong đó nổi bật là các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ các đối tượng nghèo, qua đó mong muốn đồng bào công giáo và bà con giáo dân tiếp tục chung sức cùng với chính quyền và nhân dân trong phường xây dựng và phát triển kinh tế, giữ vững ổn định an ninh - chính trị, trật tự - an toàn xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, để Phường 5 ngày càng phát triển.

Thay mặt các giáo xứ, các vị Linh mục cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo địa phương trong những năm qua, đã hỗ trợ tạo điều kiện cho đồng bào công giáo thực hiện tốt bổn phận với đạo cũng như trách nhiệm của công dân với tinh thần “Kính chúa, yêu nước” và khẳng định sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước./.

Tin, ảnh Ngọc Chinh, BBT