Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa hội diễn văn nghệ với chủ đề “ Bài ca người lính”
08:22 | 22/12/2015 Print   E-mail    

 

 

Hòa cùng không khí hào hùng, vui tươi của cả nước kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015), 26 năm ngày hội quốc phòng toàn dân,  Tối 18-12 ,  UBND phường Rạch Dừa tổ chức chương trình hội diễn văn nghệ với chủ đề “Bài ca người lính”.  

Tham gia chương trình có 14 tiết mục văn nghệ đặc sắc của 11 đơn vị như đội văn nghệ quần chúng phường từ các Khu phố và 03 trường học trên địa bàn phường.  Các tiết mục văn nghệ ca ngợi về quê hương, đất nước, về người lính với nhiều thể loại hát múa, hát ...đã đem đến cho đêm văn nghệ nhiều màu sắc, ý nghĩa.

Chương trình văn nghệ nhân kỉ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam đã góp phần khơi dậy niềm tự hào, niềm tin của tầng lớp nhân dân với Đảng, với quân đội đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời cổ động, khuyến khích các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường đẩy mạnh các phong trào văn hóa văn nghệ, thi đua lao động sản xuất, tiếp tục thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế văn hóa, xã hội của địa phương./.                                      

Tin, ảnh: Hồng Tố Quyên, BBT