Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Trường mầm non Hương Sen tổ chức chương trình “Bé hát múa mừng chú bộ đội”
07:54 | 22/12/2015 Print   E-mail    

 

Chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 và mừng lễ giáng sinh năm 2015, tối ngày 18-12, Trường mầm non Hương Sen tổ chức chương trình “Bé múa hát mừng chú bộ đội và vui giáng sinh” với nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi.

Tham gia chương trình, gần một ngàn học sinh, giáo viên và phụ huynh của trường mầm non Hương Sen được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ do giáo viên, học sinh trường mầm non Hương Sen và các chiến sĩ hải quân tàu HQ 15- Lữ đoàn 171 biểu diễn. Trước đó, vào buổi chiều, các bé trường mầm non Hương Sen được tham gia các hoạt động sôi nổi khác như: “ Bé tập làm chú bộ đội” với các trò chơi vận động như kéo co, ném bóng rổ, đi cà kheo...;  Góc sáng tạo có chủ đề “Nhớ ơn chú bộ đội” với các tranh vẽ về các chiến sĩ hải quân, công an nhân dân và bộ đội. Các bé còn được tham quan các mô hình giáo dục truyền thống cách mạng của Quân đội nhân dân Việt Nam, được thưởng thức các món ăn ngon tại gian hàng ẩm thực do giáo viên và phụ huynh phối hợp thực hiện.

Một tiết mục văn nghệ sôi động của các bé trường mầm non Hương Sen

Các hoạt động này nhằm phát huy năng lực sáng tạo của các cô giáo trong tổ chức các hoạt động dạy học trên lớp và tạo cho các học sinh của trường có cơ hội thể hiện tình cảm của mình với các chú bộ đội, với những người thân yêu. Chương trình còn giúp cho các bé hiểu rõ hơn về truyền thống quý báu của QĐNDVN và hình ảnh chú bộ đội Cụ Hồ. Đây cũng là sân chơi bổ ích cho các bé, tạo sự thân thiện, tích cực giữa phụ huynh với nhà trường./.