Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN phường Rạch Dừa tổng kết phong trào Hội năm 2015
07:43 | 22/12/2015 Print   E-mail    

 

 

Chiều ngày 16-12 tại Hội trường UBND phường Rạch Dừa, Hội LHPN phường tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm  2016. Dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Lâm –Thành uỷ viên - Chủ tịch Hội LHPN –TPVT, ông Nguyễn Văn Lợi – UVBTV Đảng uỷ, bà Lê Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch UBND - Trưởng ban VSTBPN phường và đại diện cho các ban ngành, đoàn thể phường, các đơn vị thuộc phường cùng gần 100 chị em cán bộ, hội viên của 9 chi hội cũng về dự. 

Báo cáo của Hội LHPN phường năm 2015 thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, sự chỉ đạo sâu sát của Hội cấp trên và sự phấn đấu, hưởng ứng của đội ngũ cán bộ hội, hội viên phụ nữ phường đã có những đóng góp to lớn cùng với địa phương thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế- văn hóa xã hội đảm bảo an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội. Kết quả thi đua năm 2015 Hội LHPN phường xếp thứ 2/17 phường xã, được Thành Hội đánh giá là đơn vị xuất sắc đề nghị Tỉnh Hội khen thưởng. Nhân dịp này Hội còn phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa các chi hội phụ nữ với Phường Hội năm 2016. 

Phát biểu với hội nghị, bà Nguyễn Thị Lâm và ông Nguyễn Văn Lợi ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và những kết quả đạt được của  Hội LHPN phường Rạch Dừa trong năm 2015. Đồng thời chỉ đạo cho Hội tập trung một số vấn đề trọng tâm cho năm 2016 và nhấn mạnh: Năm 2016 là năm đầu tiên tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ VI vì vậy Hội phụ nữ cần có kế hoạch  xây dựng các chương trình hành động, thực hiện thắng lợi ngay từ đầu để làm tiền đề cho những năm tiếp theo. Năm 2016 có nhiều sự kiện lớn như Đại Hội phụ nữ các cấp, bầu cử ĐBQH, HĐND các cấp, cần tập trung thêm về vấn đề đền bù giải phóng mặt bằng hiện nay trên địa bàn, tuyên truyền vận động nhân dân bàn giao mặt bằng, cho dự án đường 30/4 và dự án trường mầm non Rạch Dừa…

Chị Ngô Thị Bảy, Chủ tịch Hội LHPN Phường tặng giấy khen cho các tập thể

Hội nghị đã trao giấy khen của UBND phường cho 07 tập thể, 18 cá nhân và Phường Hội biểu dương 24 chị là cán bộ, hội viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào Hội năm 2015./.

Tin, ảnh: Vân Anh, BBT