Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu giáo chức Phường 3 họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo việt nam 20/11
06:43 | 21/11/2015 Print   E-mail    

Sáng ngày 19-11 tại hội trường UBND  Phường 3, Hội Cựu giáo chức phường đã tổ chức buổi họp mặt  kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo việt nam 20/11 và tổng kết hoạt động của hội năm 2015. Tham dự hội nghị có Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường, Hiệu trưởng các trường học trên địa bàn, Bí thư các chi bộ, Trưởng các Khu phố, và hơn 50 hội viên Cựu giáo chức cùng về dự. 

Tại buổi họp mặt, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường, cùng hội Cựu học sinh trường Bàu Sen đã tặng hoa chức mừng hội nghị. Nhân dịp này hội Cựu giáo chức Phường 3 cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành giáo dục, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc và những đóng góp lớn lao của các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã có những hi sinh thầm lặng trong sự nghiệp trồng người và tổng kết hoạt động hội trong năm qua. Trong không khí vui tươi, ấm cúng của buổi hop mặt, các đại biểu còn được thưởng chức chương trình văn nghệ giao lưu đặc sắc do các quý Thầy, Cô giáo thể hiện với rất nhiều tình cảm và đa dạng về thể loại ca hát, ngâm thơ, hát chèo và những câu chuyện về cuộc đời sự nghiệp giảng dạy của các Thầy, Cô.

Bà Trần Thị Thanh Huyền tặng giấy khen các cá nhân có thành tích trong công tác Hội năm 2015

Phát biểu chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2015), Bà Trần Thị Thanh Huyền, Bí thư Đảng ủy Phường chúc sức khỏe các thầy cô giáo, cùng những tình cảm cũng như sự quan tâm đặt biệt của lãnh đạo Phường 3 đối với ngành giáo dục; mong các thầy cô giáo tiếp tục gắn bó đoàn kết, tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau cùng phối hợp tham mưu cho chính quyền địa phương trong công tác trồng người. Lãnh đạo phường tin tưởng rằng  hội CGC phường sẽ tiếp tục làm tốt công tác của mình góp phần xây dựng Phường  3 ngày càng phát triển.

Nhân dịp này UBND Phường 3 đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích trong công tác Hội năm 2015./. 

Tin, ảnh: Lê Thủy, BBT