An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Phường 6: tọa đàm “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2013”
08:47 | 15/08/2013 Print   E-mail    

         
Chiều ngày 14/8/2013, tại Hội trường Ủy ban Nhân dân phường 6 đã diễn ra buổi tọa đàm “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2013” nhân dịp kỷ niêm 68 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (CAND) (19/8/1945 – 19/8/2013) và 8 năm “Ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (19/8/2005 – 19/8/2013).
 
Tham dự có thượng tá Nguyễn Đức Trịnh – phó trưởng công an thành phố, đ/c Võ Văn Quyền – bí thư, chủ tịch UBND phường, đ/c Lê Thị Thanh Bình – phó bí thư thường trực Đảng ủy phường, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân, UBMTTQVN phường, công an phường, các tổ chức thành viên, các ban ngành đoàn thể, Cấp ủy và Ban Điều hành các khu phố, các cơ quan đóng trên địa bàn phường và những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
 
Sau phần văn nghệ chào mừng, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại 68 năm truyền thống oanh liệt của lực lượng CAND nói chung, công an thành phố Vũng Tàu nói riêng, đặc biệt là thành tích của cán bộ và nhân dân phường 6, Công an phường 6 trong các phong trào thi đua “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”, thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”. Trong những năm qua, phường đã tăng cường công tác chỉ đạo, lãnh đạo tới toàn thể cán bộ, quân và dân trong
(Đ/C Nguyễn Văn Mỵ, trưởng công an P. 6 ôn lại truyền thống)phường cùng thực hiện phát triển kinh tế, quốc phòng an ninh được giữ vững gắn với phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" với 6 nội dung đã từng bước đi vào cuộc sống, góp phần nâng cao dân trí, xây dựng nền nếp sinh hoạt văn hóa ở khu dân cư. Các ban, ngành, đoàn thể phối hợp tổ chức tuyên truyền với nhiều hình thức đa dạng, phong phú về các nội dung bảo vệ an ninh tổ quốc, phòng chống tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội. Đến nay, 9/9 khu phố trên địa bàn phường có tổ hòa giải, có hương ước, quy ước riêng, trong phường không có các băng nhóm tội phạm hình sự, không có các loại tội phạm hoạt động có tổ chức…         Nhân dịp này, Ủy ban Nhân dân phường 6 đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào “toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” năm 2013.
 
                                                                                                             Tin, ảnh: Dung Đoàn
                                                                                                        BBT.