Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
"Kết nối yêu thương" chủ đề của Hội thi giao lưu văn hóa ẩm thực Liên đoàn Lao động TP. Vũng Tàu năm 2013.
04:11 | 04/07/2013 Print   E-mail    

“ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG” đó là chủ đề của Hội thi giao lưu văn hóa ẩm thực Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu năm 2013.
 
              Nhân dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Năm Gia đình Việt Nam, tại số 100 Trần Hưng Đạo-Phường 1-TP Vũng Tàu, Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu đã tổ chức Hội thi giao lưu văn hóa ẩm thực năm 2013 với 11 đội tham dự là các CĐCS trực thuộc Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu, đã cùng tranh tài chế biến nấu ăn tại chỗ.
 
 
              Trong thời gian 1giờ40phút, mỗi đội phải hoàn thành 04 món ăn ( bao gồm 01 món khai vị, 02 món chính và 01 món tráng miệng) với khối lượng đủ cho 10 suất ăn. Yêu cầu đề ra là sản phẩm phải đảm bảo dinh dưỡng, an toàn thực phẩm, giá cả hợp lí và hình thức trình bày đẹp, hấp dẫn.    
  
              Kết thúc  hội thi, Ban Tổ chức đã trao 02 giải A cho CĐCS Cty Cổ phần Hải Phương và  OSC Việt Nam; Giải B thuộc về hai đội đó là: CĐCS Cty TNHH Da Vàng và CĐCS Cty Cổ phần Khách sạn Du lịch Tháng Mười; Giải C được trao cho các đội: Cty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu; Chi cục Thuế TP Vũng Tàu và Cty TNHH MTV Xổ số kiến thiết & Kinh doanh tổng hợp tỉnh BR-VT. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao giải “Bàn tiệc đặc sắc, hấp dẫn” cho CĐCS Chi cục Thuế; Cty Cổ phần Du lịch tỉnh BR-VT giành giải “Bàn tiệc đậm đà bản sắc văn hóa, dân tộc”.
 
 
 
             Hội thi góp phần tuyên truyền trong CNVCLĐ các giá trị truyền thống và hiện đại về ẩm thực gia đình của con người Việt Nam, qua đó góp phần nâng cao ý thức cho  CNVCLĐ về vai trò, vị trí của bữa cơm gia đình trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Đồng thời hội thi cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong xây dựng một gia đình ấm no, hạnh phúc và qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động nam giới cùng chia sẻ công việc gia đình, tạo điều kiện cho nữ giới tham gia các hoạt động xã hội và nâng cao chất lượng phong trào của các nữ công nhân viên chức lao động.
                                                        
Tin, ảnh: Hoa Cẩm Chướng
BBT.