An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Ngày hội Văn hóa gia đình PV Drilling lần thứ IV – năm 2014.
04:08 | 07/06/2014 Print   E-mail    

 
 
Sáng nay 7/6, tại khu du lịch Paradide , Thành phố Vũng Tàu, Công đoàn Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) tổ chức “Ngày hội Văn hóa gia đình PV Drilling lần thứ IV – năm 2014.
 
Tham gia Ngày hội gia đình PV Drilling lần thứ IV – năm 2014”, hơn 2.000 phụ huynh và con em cán bộ, công nhân viên, người lao động trực thuộc PV Drilling được hòa mình vào không khí vui tươi sôi động bởi nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Ngoài ra, các em nhỏ còn được tặng quà và tham gia các trò chơi hướng nghiệp, trò chơi vận động, trò chơi dân gian, các game show, xem biểu diễn máy bay mô hình điều khiển từ xa, vẽ tranh về biển đảo và giàn khoan dầu khí..v..v..
 
 
Ngày hội gia đình là một trong những hoạt động thường niên được Công đoàn PV Drilling tổ chức hàng năm nhằm chăm lo đời sống, tinh thần cho tập thể người lao động của Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí và các đơn vị thành viên. Mục đích nhằm tạo sự giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị trực thuộc PV Drilling cũng như giữa các gia đình CB- CNV-NLĐ của PV Drilling, từ đó tạo động lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ Chính trị, sản xuất kinh doanh trong từng đơn vị. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2014 và chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.
 
Được biết, vừa qua, tập thể CB-CNV-NLĐ của PV Drilling đã quyên góp ủng hộ các lực lượng chấp pháp của Việt Nam đang làm nhiệm vụ bảo vệ vùng biển, thềm lục địa của nước ta với tổng số tiền 1,1 tỷ đồng.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.