An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Họp mặt ngày gia đình Việt Nam và biểu dương gia đình văn hóa tiêu biểu TP Vũng Tàu
10:28 | 26/06/2015 Print   E-mail    

 

 

Sáng ngày 25/6/2015,  UBND TP Vũng Tàu  tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam  và biểu dương gia đình văn hóa tiêu biểu.
 
Về dự có ông Nguyễn Chí Thành, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Bà Trương Thị Hường - Phó CT UBND TPVT. Bà Vũ Phương Hảo- Phó CT  Ủy ban MTTQVN TPVT; Đại diện lãnh đạo: phòng, Ban ngành, đoàn thể thành phố Vũng Tàu; Lãnh đạo UBND phường, xã; đặc biệt có đại diện của 37gia đình văn hóa tiêu biểu trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.
 
Description: C:\Users\Administrator\AppData\Local\Microsoft\Windows\Temporary Internet Files\Content.Word\IMG_3448.jpg
 
Tại buổi họp mặt các đại biểu được nghe báo cáo tóm tắt kết quả công tác gia đình thời gian qua và phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Tiếp đó hội nghị đã được nghe đại diện của 02 gia đình văn hóa báo cáo tham luận tại Hội nghị.   Với chủ đề Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm 2015 “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”. Đây là một dịp để đại diện các gia đình có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình, kỹ năng sống, cách đối nhân xử thế trong gia đình, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình và đặc biệt đã giúp cácgia đình gắn kết với nhau hơn trên tinh thần giao lưu, đoàn kết, thân thiện.
 
Trên thực tế, nền tảng hạnh phúc gia đình chính là động lực cho sự phát triển bền vững của xã hội. Chính vì vậy, mỗi cá nhân cần phải quan tâm vun đắp, xây dựng mái ấm gia đình mình để góp phần phát triển xã hội ngày càng tốt đẹp. Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng ôn lại những truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam từ xưa đến nay thể hiện bằng sự yêu thương, gắn bó, đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau giữa các thành viên trong gia đình.
                   
Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Trương Thị Hường – Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu đã chúc mừng đến toàn thể Hội nghị nhân Ngày Gia đình Việt Nam.  Đồng thời đã ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của công tác gia đình đã đóng góp tích cực vì sự phát triển kinh tế xã hội trong thời gian qua. Qua đó, động viên CBVC, gia đình tích cực quan tâm xây dựng mái ấm gia đình mình, cân đối giữa việc  làm ở cơ quan và việc nhà, đặc biệt là chăm lo cho các em nhỏ và hỗ trợ các chị em phụ nữ.  Nền tảng gia đình vững chắc, các con ngoan ngoãn trở thành những người công dân thành đạt cũng chính là sự đóng góp thiết thực cho sự phát triển của xã hội. Đây cũng nhằm thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Gia đình tốt thì xã hội mới tốt".
 
Tại buổi họp mặt, UBND TP Vũng Tàu đã tặng giấy khen cho 37 gia đình văn hóa tiêu biểu trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.
                                                                                     
Tin, ảnh: Khánh Sơn
BBT.