Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tổ chức cho thiếu niên, nhi đồng vui tết Trung thu
02:28 | 10/09/2019 Print   E-mail    

Tối ngày 09/9, UBND phường Thắng Tam đã tổ chức chương trình văn nghệ “Vui hội trăng rằm” cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn. Đến dự và trao quà cho các em có bà Trần Thị Thu Hường – Phó phòng kinh tế thành phố Vũng Tàu cùng các ông bà là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường, các ông bà là Trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư, Trưởng các khu phố cùng, các trường học và gần 400 em thiếu nhi về tham dự.

Tiết mục văn nghệ “Vui hội trăng rằm” của trường tiểu học Thắng Tam

Các em được nghe đọc thư chúc Tết trung thu của Chủ tịch nước gửi tặng, thưởng thức chương trình văn nghệ với các tiết mục ca múa đầy ý nghĩa về trung thu như: Em đi xem hội trăng rằm, Chú cuội cung trăng, Miền cổ tích…, trò chuyện giao lưu, tham gia các trò chơi vui thích với chị Hằng, chú Cuội; xem múa lân, phá cỗ và nhận quà của Ban tổ chức.

Bà Trần Thị Thu Hường – Phó phòng kinh tế thành phố và bà Cấn Thị Thu – Bí thư Đảng ủy phường trao quà cho các em thiếu nhi

Trung thu năm nay, Phường đã trao hơn 350 xuất quà cho các em đến tham dự; 9 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn và 50 xuất quà của thành phố gửi tặng. Qua hoạt động cụ thể này Ban tổ chức mong muốn các em có một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp và ý nghĩa./.

Tin, ảnh: Phan Hoa, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu