Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi
04:15 | 07/09/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 06/9, Trạm y tế phường Thắng Tam - Trung tâm y tế thành phố Vũng Tàu phối hợp với Bệnh viện phổi Phạm Hữu Chí thành phố Hồ Chí Minh triển khai đợt khám sức khỏe đầu tiên trên địa bàn phường Thắng Tam trong đó tập trung khám sàng lọc bệnh lao phổi, bệnh hen suyễn, bệnh tiểu đường, cao huyết áp và các bệnh về mắt cho đối tượng người cao tuổi. 

Người cao tuổi đến khám bệnh tại Trạm y tế phường

Cụ Ngô Quốc Thắng, năm nay 70 tuổi cho biết: Đây là lần đầu tiên tôi được mời đi khám sức khỏe, lúc đầu tôi cũng thờ ở không quan tâm vì cho rằng trạm y tế chỉ khám sơ sài, không hiệu quả. Được các con vận động tôi đã đến Trạm y tế phường để khám bệnh, tôi rất bất ngờ vì ở đây có nhiều bác sĩ, nhiều máy móc hỗ trợ, các bác sĩ về đây khám bệnh rất tận tình, chu đáo. Họ tư vấn, thăm hỏi, dặn dò mình cách chăm sóc và giữ gìn sức khỏe nên tôi rất vui, rất tin tưởng.

Hiện nay địa bàn Phường có 1.648 người cao tuổi, trong ngày đầu tiên Đoàn đã khám bệnh cho 159 trường hợp. Theo kế hoạch Phường sẽ tiếp tục khám sức khỏe cho số người còn lại trên địa bàn vào các ngày 9 và 10 tháng 9/2019./.

Tin, ảnh: Phan Hoa, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu