Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh tổ chức Đêm hội trăng rằm 2019 và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
02:06 | 10/09/2019 Print   E-mail    

Tối ngày 08/9, UBND Phường Nguyễn An Ninh đã tổ chức Đêm hội trăng rằm vui Trung thu cho trẻ em trên địa bàn phường. Đến dự đêm hội có Bà Bùi Thị Thu Thủy – Phó Ban dân vận Thành ủy Vũng Tàu; bà Dương Thị Minh Phượng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường; bà Vũ Thị Hồng Yến – Phó bí thư Đảng ủy phường cùng đại diện lãnh đạo các Hội, đoàn thể, các khu phố của phường và 130 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đêm Hội trăng rằm, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các màn múa lân truyền thống đặc sắc; những tiết mục văn nghệ sôi nổi, độc đáo, có chú Cuội, chị Hằng; được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết Trung thu và tham gia phá cỗ..

“Đêm hội trăng rằm” không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi một Tết trung thu vui tươi, ý nghĩa, mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần của Đảng bộ, Chính quyền địa phương đối với thế hệ măng non của đất nước.

Thay mặt lãnh đạo địa phương Bà Dương Thị Minh Phượng – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường đã trao 50 phần quà của thành phố cho trẻ em phường trị giá 12.500.000 đồng 80 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trị giá 12.000.000 triệu đồng.

Bà Dương Thị Minh Phượng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Việc chăm lo bồi dưỡng, phát triển cho thế hệ tương lai là nhiệm vụ của mọi gia đình, của mọi người và của toàn xã hội, nên hàng năm việc tổ chức tết trung thu cho các cháu đã trở thành một nội dung không thể thiếu trong Nghị quyết của Đảng bộ và kế hoạch hoạt động của Chính quyền địa phương nhằm quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu nhi trong dịp tết trung thu, để các cháu tự tin, thêm yêu cuộc sống, có ý thức phấn đấu, rèn luyện vươn lên trong học tập, để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ, để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước sau này./.

Tin, ảnh: Tống Hằng - BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu