Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 7 tổ chức tết Trung thu năm 2019 cho các em thiếu nhi, nhi đồng.
02:03 | 10/09/2019 Print   E-mail    

Tối ngày 8/9, tại hội trường UBND, UBND Phường 7 tổ chức “ Đêm Hội trăng rằm” cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn. Đến dự có Ông Huỳnh Quang Vinh – Uỷ viên Ban thường vụ Thành Uỷ- Chủ tịch mặt trận tổ quốc VN thành phố Vũng Tàu, Ông Nguyễn Công Thành – Bí thư thành đoàn Vũng Tàu; Ông Vũ Xuân Hoá – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Phường 7, Bà Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Chủ tịch UBND Phường 7, cùng các ông bà là trưởng ban ngành đoàn thể, các ông bà đại diện các khu phố, và hơn 200 em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường.

“Đêm hội trăng rằm” diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười của các em. Tết Trung thu năm nay, với sự chuẩn bị chu đáo của các cô, chú, anh, chị, các em có một đêm hội thật ấm áp với những lồng đèn, mâm cỗ, và háo hức hơn cả là các em còn được xem tiết mục múa lân, được gặp chị Hằng, và được chơi các trò chơi dân gian vui nhộn. Đêm hội trăng rằm là một trong những hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm động viên, sẻ chia, mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường trong dịp tết Trung thu, là món quà lớn động viên tinh thần cho các em.

Description: E:\68eff53a49eaaeb4f7fb.jpg

Nhân dịp này UBND Phường 7 trao 50 suất quà của thành phố Vũng Tàu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 83 suất quà của phường cũng góp phần giúp các em đón tết trung thu vui tươi và phấn khởi hơn, khuyến khích các em phấn đấu, rèn luyện và học tập tốt./.

Tin, ảnh: Phạm Tuyến, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu