Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 tổ chức đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi
08:27 | 12/09/2019 Print   E-mail    

Tối ngày 10/9 (nhằm ngày 12/8 âm lịch), tại Trung tâm Văn hóa học tập cộng đồng. UBND  Phường 3 tổ chức Đêm hội trăng rằm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019 trên địa bàn. Đến dự có: Ông Ngọc Thanh Dũng – Chánh thanh tra thành phố Vũng Tàu; ông Trần Sỹ Nguyện – Phó trưởng phòng LĐTB và XH Thành phố Vũng Tàu; Bà Trần Thị Thanh Huyền – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND Phường; ông Diệp Bảo Hưng – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường; Bà Ngô Thị Hồng Vanh – Đảng ủy viên, Chủ tịch MTTQ Việt Nam Phường cùng các ông bà là đại diện cho các ban ngành, đoàn thể, đại diện 05 khu phố và 150 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trong toàn Phường.

 

Ông Diệp Bảo Hưng – Phó chủ tịch UBND Phường phát biểu trong đêm hội

Trong lời phát biểu của mình ông Diệp Bảo Hưng – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Phường thay mặt Lãnh đạo Phường nêu rõ: Vui tết trung thu nhưng không quên nhiệm vụ học tập. Việc chăm lo bồi dưỡng, phát triển cho thế hệ tương lai là nhiệm vụ của gia đình, của mọi người và của toàn xã hội nên việc tổ chức trung thu cho các cháu đã trở thành một nội dung không thể thiếu trong Nghị quyết của Đảng bộ và kế hoạch hoạt động của chính quyền địa phương. Với tinh thần trên tôi đề nghị các khu phố, các tổ chức đoàn thể khu dân cư và các bậc phụ huynh cần quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu nhi trong dịp tết trung thu, để các cháu tự tin, thêm yêu cuộc sống, có ý thức phấn đấu, rèn luyện vươn lên trong học tập, để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước sau này. Thông qua Đêm hội trăng rằm hôm nay và các hoạt động chào đón dịp Tết Trung thu vừa qua của các đoàn thể và nhân dân toàn phường đã nhiệt tình hưởng ứng và ủng hộ, đóng góp, giúp tặng các em những phần quà thật ý nghĩa. Tạo điều kiện cho các cháu thiếu niên nhi đồng biết được ý nghĩa của Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc và các em có được sân chơi lành mạnh, bổ ích, tránh xa các hiện tượng xã hội tiêu cực và các tệ nạn xã hội. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của từng gia đình, của nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và thực hiện quyền trẻ em trong tình hình mới. Thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Đảng, chính quyền, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể cùng nhân dân toàn Phường. Trong dịp Tết trung thu, địa phương đã huy động mọi nguồn lực tham gia hưởng ứng tổ chức Tết trung thu cho trẻ em, góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của xã hội đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và khẳng định công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em là một nhiệm vụ rất quan trọng của xã hội.

Ông Diệp Bảo Hưng và bà Ngô Thị Hồng Vanh trao quà cho các cháu

Nhân dịp này UBND phường đã trao 150 suất quà cho các em dưới 16 tuổi có hoàn cảnh đặc biệt như: Trẻ em thuộc hộ nghèo theo chuẩn nghèo của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và trẻ em thuộc hộ thoát nghèo trong vòng 2 năm trở lại đây; trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em là con người dân tộc, trẻ em là nạn nhân chất độc da cam; trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có tiến bộ trong cuộc sống…. Trong đó: có 50 suất của UBND Thành phồ Vũng Tàu ủy quyền trao tặng, mỗi suất trị giá 250.000 đồng và 150 suất do UBND Phường 3 trao tặng mỗi suất trị giá 200.000 đồng./.

Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu