Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Tập huấn công tác giàm nghèo cho cán bộ khu phố, thôn năm 2019
08:28 | 06/09/2019 Print   E-mail    

Ngày 05/9, Phòng lao động Thương binh và Xã hội thành phố Vũng Tàu tổ chức “Tập huấn công tác giàm nghèo cho cán bộ khu phố, thôn năm 2019”. Đối tượng tham dự lớp tập huấn là trưởng các khu phố trên địa bàn thành phố Vũng tàu.Tại buổi tập huấn các báo cáo viên đã triển khai các chính sách giảm giảm nghèo, quy trình điều tra ,rà soát hộ nghèo và hướng dẫn ghi chép các biểu mẫu theo quy định….

Việc điều tra, rà soát xác định hộ nghèo, hộ cận nghèo hàng năm làm cơ sở thực hiện các chính sách an sinh xã hội và chính sách giảm nghèo cho thời gian tới. Vì vậy yêu cầu việc rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo phải đảm bảo chính xác, dân chủ, công khai, công bằng, đúng quy trình và thời gian quy định.

Chương trình giảm nghèo gắn với việc nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân là một chủ trương lớn của Đảng và nhà nước nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế bền vững, gắn với đảm bảo an sinh xã hội. Những năm qua Đảng bộ, chính quyền Thành phố Vũng tàu đã tập trung nhiều nguồn lực và đưa ra nhiều giải pháp trong việc hỗ trợ người dân giảm nghèo bền vững./.

Tin, ảnh: Nga Nguyễn, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu