Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Trao tặng 20 chiếc xe đạp “nâng bước đến trường” cho học sinh vượt khó, học giỏi Trường THCS Nguyễn Gia Thiều thành phố Vũng Tàu.
08:18 | 06/09/2019 Print   E-mail    

Trước thềm khai giảng năm học mới 2019 - 2020, nhằm hiện thực hóa ước mơ đến trường của các học sinh nghèo, ngày 04/9/2019 vừa qua, Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu là nhịp cầu nối để Doanh nghiệp tư nhân xăng dầu Long Phước tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trao tặng 20 chiếc xe đạp cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó, học giỏi tại Trường THCS Nguyễn Gia Thiều thành phố Vũng Tàu.

Đại diện Doanh nghiệp tư nhân xăng dầu Long Phước và LĐLĐ thành phố Vũng Tàu trao xe đạp cho các em học sinh vượt khó, học giỏi

Năm học mới 2019 – 2020 đang bắt đầu, 20 chiếc xe đạp nâng bước cho 20 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó, học giỏi Trường THCS Nguyễn Gia Thiều thành phố Vũng Tàu đến trường là câu chuyện về sức lan tỏa rộng lớn của những điều đẹp đẽ trong xã hội. Hy vọng những chiếc xe đạp ấy sẽ góp phần nuôi dưỡng ước mơ lớn lao với con chữ của các em học sinh nghèo nơi đây.

Theo Ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn Gia Thiều thành phố Vũng Tàu thì: “Đây là một hoạt động nhằm động viên các em học sinh nghèo vươn lên, bên cạnh đó cũng nhằm giáo dục các em học sinh nhà trường về sự sẻ chia. Chúng tôi rất vui mừng khi các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn luôn nhận được sự đồng lòng ủng hộ và tham gia nhiệt tình của Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu, Doanh nghiệp tư nhân xăng dầu Long Phước tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, các bậc phụ huynh và các tổ chức thiện nguyện”.

Theo đại diện Doanh nghiệp tư nhân xăng dầu Long Phước tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thì: Việc trao tặng xe đạp và quà cho học sinh nghèo Trường THCS Nguyễn Gia Thiều thành phố Vũng Tàu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi là một việc làm thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”  chung tay góp sức của toàn xã hội đối với sự nghiệp giáo dục đào tạo. Món quà ý nghĩa này là nguồn động viên, khích lệ kịp thời, giúp các em học sinh nghèo có phương tiện đến trường, đồng thời tạo thêm động lực để các em vươn lên trong học tập trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Được biết, học sinh của Trường THCS Nguyễn Gia Thiều thành phố Vũng Tàu đa phần đều là con em công nhân lao động nên hoàn cảnh khá khó khăn. Việc tặng xe đạp cho học sinh nghèo đã góp phần giúp các em rút ngắn thời gian từ nhà đến trường, phần nào giúp các bậc phụ huynh và các em vơi bớt khó khăn, đồng thời tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu và rèn luyện, sớm trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước./.

Tin, ảnh: Bằng Lăng, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu