Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đoàn Phường 1 tổ chức trao tặng quà và tập vở cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
10:33 | 29/04/2019 Print   E-mail    

Đoàn Phường 1 tổ chức trao tặng quà và tập vở cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
     Vừa qua Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 1 phối hợp với Chi đoàn Cơ quan Quận đoàn Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh tiến hành trao tặng quà và tập vở cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 1. Tham dự có lãnh đạo Phường 1, Lãnh đạo Chi đoàn cơ quan Quận đoàn Bình Thạnh, các anh chị đoàn viên chi đoàn, cùng các em thanh thiếu nhi, học sinh cũng về dự buổi trao tặng tập vở hôm nay.
     Được sự quan tâm của lãnh đạo Phường, sự hỗ trợ nhiệt tình từ Chi bộ các Khu phố và nhất là được sự cộng tác, hỗ trợ của BCH Chi đoàn Cơ quan Quận đoàn Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 1 phối hợp cùng Chi đoàn Cơ quan Quận đoàn Bình Thạnh, tiến hành trao tặng tập vở và quà cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường,
     Bà Huỳnh Thị Thanh Thảo - Bí thư Chi đoàn cơ quan Quận Đoàn phát biểu; Ban Chấp hành Chi đoàn cơ quan Quận Đoàn phối hợp cùng Đoàn TNCS Phường 1 Chương trình “ Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt nam”; Nhằm Phát huy tinh thần xung kích của Tuổi trẻ chi đoàn cơ quan Quận Đoàn Bình Thạnh trong việc góp phần chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và thực hiện tốt công tác tình nguyện, an sinh xã hộ, tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết với đoàn viên, thanh niên các đơn vị bạn. Chi đoàn cơ quan Quận Đoàn Bình Thạnh rất vinh dự được phối hợp với Đoàn TNCS HCM phường 1, TP Vũng Tàu tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
 
 
 
 
     Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 2.000 tập vở trắng và 200 gấu bông cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhất là các anh chị Đoàn viên thanh niên đã mang đến cho các em một món quà thiết thực, quý báu, giúp các em có thêm hành trang cắp sách đến trường học tập./.
 

                                                                                      Tin, ảnh: Văn Hưởng, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu