Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Khu phố 2 Phường 3 tổ chức trao quà từ thiện đợt 2 năm 2019
10:29 | 29/04/2019 Print   E-mail    

Khu phố 2 Phường 3 tổ chức trao quà từ thiện đợt 2 năm 2019
     Sáng ngày 28/04, cán bộ và nhân dân KP2, Phường 3 tổ chức buổi trao quà từ thiện đợt 2/2019 cho Trung tâm Mái ấm tình thương tại chùa Hồng Quang thuộc Tổ 10, Thôn Phước Tân, xã Tân Hòa, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đoàn do Trưởng khu phố làm trưởng đoàn.
 
Các thành viên trong Đoàn chụp hình chung với Thầy chủ trì trong Trung tâm
     Với truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân” và với phương châm là luôn quan tâm đến đời sống của mọi người, nhất là những người bị yếu thế trong cuộc sống, cùng quyết tâm là “Không để ai lọt lại phía sau”, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian qua lãnh đạo Khu phố 2, Phường 3 đã phát động đợt quyên góp, kêu gọi sự ủng hộ tự nguyện của mọi người trong và ngoài Khu phố, nhất là các mạnh thường quân và những người có lòng hảo tâm trong nhân dân. Qua hai tuần phát động, mọi người đã ủng hộ được một số lượng lớn hiện vật như: tập vở, quần áo, giầy dép, bánh kẹo, mì tôm, nước tương, gạo, muối và các nhu yếu phẩm khác, cộng với một số người ủng hộ bằng tiền mặt. Tổng trị giá số tiền hàng và tiền mặt ủng hộ được là: 19.520.000 đồng.
     Với những hiện vật và số tiến mặt trên, lãnh đạo Khu phố 2, Phường 3 đã tổ chức đoàn mang đến tận Trung tâm mái ấm tình thương trao tận tay cho 80 cháu (trong đó có 12 cháu gái và 68 cháu nam), đều là những cháu mồ côi được Trung tâm chăm sóc và nuôi dưỡng.
 
Đoàn Từ thiện trao quà cho các cháu trong Trung tâm
     Đại diện Trung tâm Mái ấm tình thương Hồng Quang, thầy Thích Thiện Thông rất cảm động phát biểu cảm ơn tấm lòng vàng của tất cả những người đã đóng góp, ủng hộ và đánh giá cao tinh thần tích cực tổ chức chuyến đi của Đoàn./.

                                                                             Tin, ảnh: Thùy Linh, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu