Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 tổ chức Đại hội Hội LH Thanh Niên
09:10 | 02/05/2019 Print   E-mail    

Phường 5 tổ chức Đại hội Hội LH Thanh Niên
 
     Chiều 28/4, Hội LHTN Việt Nam Phường 5 đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019-2024. Đến dự có anh Nguyễn Nhựt Minh – PCT Hội LH Thanh Niên TP. Vũng Tàu, ông Lê Văn Sang – Bí thư Đảng ủy, ông Lê Thanh Phong - Chủ tịch UBND phường 5 cùng với hơn 70 hội viên thanh niên tiêu biểu đại diện cho 277 hội viên thanh niên trên toàn phường. 
 
     Nhiệm kỳ qua, Hội LHTN Việt Nam Phường 5 đã nỗ lực hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu đề ra. Hội kết nạp hơn 100 hội viên, nâng tổng số hội viên hiện nay lên 277 hội viên trên 13 chi hội và 01 câu lac bộ đội nhóm.
 
     Ủy ban Hội phối hợp với Đoàn phường cũng như các đơn vị kết nghĩa đã thăm và tặng quà gần 3.000 suất cho các em ở các lớp học tình thương trên địa bàn; thường xuyên phối hợp với các ban nghành đoàn thể tổ chức thăm hỏi, tặng quà và sửa chữa nhà ở cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.
 
     Trong các hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường luôn được cụ thể hóa bằng việc tham gia và vận động hội viên thu dọn rác ven các bãi tắm, ống kim chích tại các khu vực nóng như chùa Quy Sơn, hầm đá Sao Mai…
 
     Đồng thời, Hội thành lập, duy trì tốt hoạt động của câu lạc bộ “Lửa hồng” và đội
“Thanh niên tình nguyện” với 40 thành viên luôn sẵn sang tham gia giúp đỡ và phối hợp với lực lượng công an, an ninh địa phương tuyên truyền về ATGT…
 
     Bên cạnh đó, để có điều kiện tạo nguồn vốn giúp cho hội viên thanh niên phát triển kinh tế, Ủy ban hội thành lập 8 tổ vay vốn tại ngân hàng chính sách xã hội có 329 hội viên được vay vốn.
 
     Đại hội hiệp thương chọn ra Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phường 5 nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 13 anh, chị. Anh Mai Văn Dương được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội./.
 
 
Ông Lê Văn Sang – Bí Thư Đảng ủy phường trao hoa chúc mừng Đại hội
 
Ra mắt Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phường 5 nhiệm kỳ 2019-2024
Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu