Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội phụ nữ Phường 4 tiếp tục thực hiện Phong trào “Chuyển giao hỗ trợ phương tiện máy móc, thiết bị, vật dụng gia đình”
09:24 | 02/05/2019 Print   E-mail    

Hội phụ nữ Phường 4  tiếp tục thực hiện Phong trào “Chuyển giao hỗ trợ phương tiện máy móc, thiết bị, vật dụng gia đình”
 
 
     Thực hiện việc đăng ký mô hình dân vận khéo năm 2019, Hội LHPN Phường 4 đã đăng ký thực hiện Phong trào“Chuyển giao hỗ trợ phương tiện máy móc, thiết bị, vật dụng gia đình”.
 
      Phong trào do Trung ương Hội phát động từ lâu, qua thực tế triển khai thực hiện, phong trào phát huy được tinh thần tương thân, tương ái trong cộng đồng, chia sẻ những vật dụng cần thiết trong sinh hoạt mà chị em chưa có điều kiện mua sắm. Thấy được ý nghĩa thiết thực của Phong trào, ngay từ đầu năm Hội LHPN Phường 4 đã triển khai đến 9 Chi hội tiếp tục vận động cán bộ hội viên chuyển giao cho Hội những vật dụng còn sử dụng được để Hội trao cho hội viên phụ nữ nghèo khó khăn trong và ngoài địa bàn phường.
 
     Kết quả, đến ngày 19/4 Hội đã trao 02 chiếc xe đạp, 01 tấm nệm, 01 quạt điện, 02 chiếc xe tập đi cho em bé, 02 bộ xong nồi nấu ăn, 72 bộ quần áo người lớn trẻ em các loại và một số vật dụng gia đình khác cho chị em phụ nữ.
 
 
BCH Hội LHPN phường chuyển giao vật dụng cho chị em phụ nữ
 
     Tiếp tục thực hiện mô hình dân vận khéo, cùng với mục tiêu luôn quan tâm đến đời sống tinh thần, vật chất cho chị em hội viên nói riêng và phụ nữ nói chung, trong thời gian tới, Hội LHPN Phường 4 sẽ tiếp tục thực hiện Phong trào “Chuyển giao hỗ trợ phương tiện máy móc, thiết bị, vật dụng gia đình”, mong rằng sẽ được chị em hội viên hưởng ứng tích cực và cùng nhau chia sẻ, để chị em phụ nữ có được cuộc sống tốt hơn, ấm no hơn./.
                                                                   Tin, ảnh: Di Lăng, BBT

  

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu