Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Phụ Nữ Phường 7 ra quân dọn vệ sinh môi trường và bóc xóa quảng cáo rao vặt sai quy định
10:18 | 29/04/2019 Print   E-mail    

Hội Phụ Nữ Phường 7 ra quân dọn vệ sinh môi trường và bóc xóa quảng cáo rao vặt sai quy định
 
     Nhằm góp phần xây dựng nếp sống văn minh đô thị và kiểm soát việc dán, treo các mẫu quảng cáo rao vặt sai quy định gây mất mỹ quan đô thị trên địa bàn phường 7.
 
     Sáng ngày 27/4, toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn Phường 7 đồng loạt tổ chức các hoạt động dọn vệ sinh môi trường trên các tuyến đường Phụ nữ tự quản, khu đất trống, khu công cộng và bóc xóa quảng cáo rao vặt sai quy định nhân dịp lễ kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động 1/5. Đợt ra quân đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của gần 400 lượt cán bộ hội viên phụ nữ và nhân dân. Trong thời gian qua các hoạt động thiết thực của Hội Phụ nữ Phường đã góp phần làm cho cảnh quan đô thị của Phường 7 ngày càng xanh - sạch - đẹp, nâng cao ý thức của cán bộ hội viên và các tầng lớp nhân dân về giữ gìn vệ sinh môi trường, góp phần xây dựng thành phố Vũng Tàu là thành phố du lịch Xanh, Sạch, Đẹp, thân thiện, ấn tượng.
 
Chi hội phụ nữ KP9 tổ chức quét dọn vệ sinh
     Cũng trong buổi này, Hội Phụ nữ Phường đã chỉ đạo các Chi hội tổ chức bóc xóa các bảng quảng cáo rao vặt sai quy định trên tường, cột đèn, biển báo giao thông, trụ điện, gốc cây; trả lại khung cảnh sạch đẹp cho các tuyến đường. Đồng thời, trong quá trình bóc, xóa quảng cáo rao vặt, các chị cũng tuyên truyền tới người dân ý thức giữ gìn cảnh quan môi trường, chung tay xây dựng văn minh, mỹ quan đô thị./.


                                                                             
    Tin, ảnh: Hoàng Chúc, BBT

 

                                                 
  
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu