Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa tổ chức giải bóng bàn kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam
10:25 | 29/04/2019 Print   E-mail    

Phường Rạch Dừa tổ chức giải bóng bàn kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam
 
     Hòa chung cùng với các hoạt động sôi nổi của cả nước chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5. Ngày 28/4 UBND phường phối hợp nhà thi đấu Đa Năng phường tổ chức giải bóng bàn mở rộng năm 2019. Dự khai mạc có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ các ban ngành đoàn thê, trưởng khu phố, bí thư chi bộ và sự tham gia của gần 100 vận động viên các đơn vị cùng về tham dự.
 
     Giải Bóng bàn phường Rạch Dừa mở rộng được tổ chức trong ngày 28/04 với sự tham gia của các VĐV đến từ 04 đơn vị gồm: phường 9, phường 10, phường 11 và đơn vị phường Rạch Dừa.Thông qua giải đã thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giao lưu kết nghĩa giữa các đơn vị  và Góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao phường nhà ngày một phát triển.
 
     Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thi đấu “Đoàn kết, cao thuợng, trung thực” của các vận động viên, Ban tổ chức đã trao giải nội dung Đôi nam giải Nhất đơn vị phường 11, Nhì đơn vị phường 10, giải ba đơn vị  phường 9;  Đơn nam Nhất: đơn vị phường Rạch Dừa, Nhì đơn vị phường 9 và giải Ba đơn vị Phường 10, 11./.
 
Tin, ảnh: Phạm Thắm, BBT.
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu