Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì tổ chức xóa các quảng cáo cho vay lãi nặng và tổng vệ sinh khu dân cư, nơi công cộng
09:20 | 02/05/2019 Print   E-mail    

Phường Thắng Nhì tổ chức xóa các quảng cáo cho vay lãi nặng và tổng vệ sinh khu dân cư, nơi công cộng
 
     Sáng ngày 27/4, tại sân UBND phường Thắng Nhì, đã diễn ra lễ ra quân bóc xóa các quảng cáo cho vay lãi nặng. Đến tham dự có ông Lê Thanh Tú- Phó bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường, các ông bà là lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ- các tổ chức chính trị xã hội phường, các cán bộ công chức của UBND phường, đặc biệt là sự có mặt của các trưởng khu phố, các đoàn viên, hội viên, và các tầng lớp nhân dân.
 
     Trong thời gian gần đây, hoạt động của các loại tội phạm cho vay lãi nặng trên địa bàn TP Vũng Tàu nói chung, phường Thắng Nhì nói riêng vẫn tiếp tục diễn biến và ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, các đối tượng tổ chức phát tờ rơi, dán quảng cáo cho vay lãi nặng ở các khu dân cư, cột điện, tường rào,… không chỉ gây mất mỹ quan đô thị, mà còn ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, kinh tế của người dân, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn phường.
 
     Nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, mô hình “ngày chủ nhật xanh sạch đẹp”, và tổng vệ sinh trong các khu dân cư, nơi công cộng trên toàn phường chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước 30-4 và kỷ niệm 133 năm ngày quốc tế lao động 1/5.
 
     Cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân phát huy sức mạnh tham gia phòng ngừa, ngăn chặn những nguyên nhân, điều kiện phát sinh tội phạm cho vay lãi nặng nói riêng, các loại tội phạm tệ nạn xã hội nói chung góp phần xây dựng phường Thắng nhì trở thành đô thị văn minh, xanh, sạch, đẹp.
 
     Phát biểu tại buổi ra quân, ông Lê Thanh Tú- Phó bí thư Đảng ủy, phó chủ tịch UBND phường khẳng định Việc chủ động phòng ngừa, ngăn chặn những nguyên nhân, điều kiện phát sinh các loại tội phạm cho vay lãi nặng nói riêng, các loại tội phạm, tệ nạn xã hội nói chung là hết sức cấp thiết; để góp phần đảm bảo an ninh chính tri- trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện thuận lợi, ổn định cho phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.
  
Ông Lê Thanh Tú- Phó bí thư Đảng ủy, phó chủ tịch UBND phường phát động lễ ra quân.
 
      Ngay sau lễ ra quân, các tổ chức xã hội, các khu phố, các tầng lớp nhân dân và thanh niên phường cùng đồng loạt ra quân hưởng ứng bóc xóa các quảng cáo cho vay lãi nặng và triển khai tổng vệ sinh dọn dẹp trong các khu dân cư, nơi công cộng nhân ngày kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước 30-4 và kỷ niệm 133 năm ngày quốc tế lao động 1/5./.
 
Tin, ảnh: Ngọc Ánh- BBT
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu