Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Lãnh đạo Phường 1 thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 30/4/2019
02:20 | 28/04/2019 Print   E-mail    

Lãnh đạo Phường 1 thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 30/4/2019
 
      Sáng ngày 26/4, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam Phường 1 đã tổ chức 04 đoàn lãnh đạo và đại diện các ban ngành, đoàn thể  trực tiếp đến thăm, tặng 15 xuất quà của phường mỗi suất trị giá: 500.000 đồng và 03 xuất quà ủy quyền của thành phố cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường.
 
 
 Bà TháiThị Hồng Minh – Phó Chủ tịch UBND Phường trao quà cho ông Hoàng Trọng Phú
đối tượng bị nhiễm chất độc da cam
 
     
     Đến thăm các gia đình chính sách, lãnh đạo phường và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của nhân dân địa phương. Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và là tấm gương cho các thế hệ con cháu noi theo.
     Ngoài ra UBND Phường đã kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân trên địa bàn nhận nuôi dưỡng vợ liệt sĩ và là hộ nghèo Quốc gia của Phường hàng tháng đều đến thăm và hỗ trợ tiền.
 
Phường mạnh thường quân tặng quà cho bà Nguyễn Thị Chỉ - vợ liệt sỹ thuộc Khu phố 2
     Trước sự quan tâm của địa phương và các mạnh thường quân, đại diện các gia đình cảm ơn Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương đã quan tâm đến gia đình. Đồng thời, hứa sẽ phát huy truyền thống, nghiêm chỉnh chấp hành mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và có nhiều đóng góp hơn nữa trong các phong trào xây dựng địa phương./.
 
 Tin, ảnh: Thái Minh, BBT
  

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu