Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội CCB Phường 1 hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014-2019
02:17 | 28/04/2019 Print   E-mail    

Hội CCB Phường 1 hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014-2019
 
     Sáng ngày 26/4 tại hội trường UBND Phường, Hội CCB Phường 1 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014-2019. Tới dự có: ông Nguyễn Văn Thăng – Phó chủ tịch Hội CCB Thành phố; ông Võ Văn Mịch – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; Bà Nguyễn Thị Minh – Uỷ viên BTV. Chủ tịch MTTQVN; bà Thái Thị Hồng Minh – Phó Chủ tịch UBND; cac ông bà Đại diện các Ban ngành, đoàn thể Phường, đại diện chi ủy chi bộ, Ban điều hành các Khu phố cùng hơn 70 cán bộ, hội viên Hội CCB toàn Phường 1.
      Báo cáo nêu rõ: Năm năm qua từ 2014 đến 2019, thực hiện chỉ đạo của Hội CCB Thành phố và của Đảng ủy Phường 1, hằng năm Hội đều gắn các chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và nội dung các cuộc vận động và đã cụ thể hóa vào nội dung ký giao ước thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”. Hàng năm đều có tổng kết đánh giá những thành tích đã đạt được và biểu dương những tập thể, cá nhân điển hình của phong trào.
      Trong năm năm qua toàn Hội đã hoàn thành tốt 5 nhiệm vụ cơ bản của Hội: Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ nhân dân, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Toàn Hội có 12 hội viên tham gia cấp ủy và lãnh đạo các đoàn thể của Phường và các khu phố. 10 hội viên là cốt cán, các hội viên là đảng viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhiều hội viên là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hội CCB Phường 1 chú trọng công tác xây dựng Hội, năm năm liền được phân loại: “Trong sạch vững mạnh xuất sắc”, 6/6 chi hội đạt trong sạch vững mạnh, 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa. Phong trào giúp nhau làm kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, nâng cao đời sống, chăm lo bảo vệ quyền lợi chính đáng của Hội viên được quan tâm và đẩy mạnh: Toàn hội có 5 hội viên là chủ doanh nghiệp, giải quyết việc làm cho trên 500 lao động, vận động hội viên góp vốn làm kinh tế được 50.000.000 đồng, hàng năm vào các dịp lễ tết hội tặng quà cho các hội viên nữ, thương bệnh binh, hội viên lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn với số tiền là 30.737.000 đồng. Hội chú trọng đến công tác giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí tự lực, tự cường cho thế hệ trẻ: trong 5 năm tổ chức được 8 buổi nói chuyện cho hơn 3.000 giáo viên, học sinh các trường học trong phường, tặng quà cho các thanh niên nhập ngũ 4.500.000 đồng.
     Phương hướng nội dung của phong trào thi đua CCB gương mẫu giai đoạn 2019 – 2024, toàn Hội tập trung vào hoàn thành các chỉ tiêu: 100% chi hội đạt trong sạch vững mạnh, 100% hội viên đạt danh hiệu “CCB gương mẫu”, 100% cán bộ, hội viên được học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của trên và đăng ký thực hiện thường xuyên việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Không có cán bộ, hội viên CCB và người thân trong gia đình vi phạm pháp luật.
      Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Văn Thăng – Phó chủ tịch Hội CCB Thành phố và ông Võ Văn Mịch – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường đều khen ngợi và ghi nhận những thành tích đã đạt được trong 5 năm thực hiện phong trào “CCB gương mẫu” của Hội CCB Phường 1. Hai ông còn đặc biệt khen ngợi về tinh thần đoàn kết và ý thức phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” của cán bộ, hội viên toàn hội và đánh giá Hội CCB Phường 1 thực sự là chỗ dựa vững chắc về mọi mặt của Đảng, Chính quyền và nhân dân địa phương. Các ông hy vọng rằng trong giai đoạn tới từ 2019 đến 2024 phong trào “CCB gương mẫu” của Hội CCB Phường 1 sẽ còn thành công hơn nữa.
 
Ông Nguyễn Văn Thăng trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc
     Dịp này UBND Phường 1 đã quyết định tặng giấy khen cho 06 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014-2019./.
                                                                   Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu