Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Các doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh sẽ giảm giá vé xe từ 10 đến 30 % cho các thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh năm 2015.
03:02 | 08/06/2015 Print   E-mail    

 
 
Sở Giao thông vận tải tỉnh vừa thống nhất với các đơn vị vận tải trên địa bàn tỉnh phương án hỗ trợ giá vé cho các thí sinh trên địa bàn tỉnh BRVT tham gia kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh năm 2015.
     
Theo phương án thống nhất của Sở GDVT tỉnh và các đơn vị vận tải trên địa bàn tỉnh, trong trường hợp thí sinh đi riêng lẻ sẽ được giảm 10 ngàn đồng/thí sinh/vé xe. Riêng Cty CP vận tải và dịch vụ du lịch Phương Trang-Chi nhánh Vũng Tàu sẽ giảm 20%/thí sinh/vé xe so với giá niêm yết trên phương tiện và tại bến xe. Trong trường hợp thuê xe hợp đồng, thí sinh sẽ được giảm 10% giá trị hợp đồng. Các thí sinh đi xe Buýt tuyến số 6 sẽ được giảm 30% giá vé suốt tuyến. Khi mua vé đi xe, thí sinh phải xuất trình thẻ học sinh hoặc giấy báo thi của trường dự thi. Riêng các hợp đồng thuê xe: người giao dịch thỏa thuận ký hợp đồng phải mang theo giấy giới thiệu hoặc công văn của các trường THPT trên địa bàn tỉnh có thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh năm 2015.
 
Tin: Minh Phát
BBT.
 
 
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu