Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Bí thư Thành ủy tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu
08:27 | 03/10/2017 Print   E-mail    

Chiều tối ngày 02/10, ông Mai Ngọc Thuận - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, ông Nguyễn Việt Dũng  - PCT HĐND Thành phố cùng lãnh đạo một số phòng, ban đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại trường mầm non Phước Thắng và tiểu học Phước Thắng nhân dịp tết Trung thu.

Bí thư Thành ủy Mai Ngọc Thuận tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường mầm non Phước Thắng (Phường 12)

Trường mầm non Phước Thắng (phường 12) hiện nuôi dạy khoảng 350 cháu/11 lớp trong đó có nhiều học sinh là con em lao động nghèo. Dự với các em học sinh tại đây, Bí thư Thành ủy cùng các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi và chúc các em học sinh đón tết Trung thu vui vẻ, ấm áp. Dịp này, Đoàn đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 220.000đ đến các học sinh  là con em gia đình chính sách, gia đình khó khăn và hộ nghèo trong trường.

Bí thư Thành ủy Mai Ngọc Thuận tặng quà cho các em học sinh thuộc các lớp học tình thương (Phường 11)

Tại trường tiểu học Phước Thắng (Phường 11), bên cạnh các em học sinh có điều kiện đến trường, còn nhiều em do có hoàn cảnh khó khăn không được đến trường đầy đủ, nên nhà trường đã tổ chức các lớp học tình thương vào buổi tối dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Đến thăm và tặng quà các em nhân dịp tết Trung thu, Bí thư Thành ủy ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những em có hoàn cảnh khó khăn, Bí thư cũng ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên, tình nguyện viên đã không quản khó khăn, vất vả, thời gian để giúp các em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường. Dịp này, đoàn đã tặng 70 suất quà (mỗi suất 220.000đ) đến các em trong các lớp học tình thương trên địa bàn Phường 11./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT